BÀI HỌC LUẬN GIẢI THIÊN CƠ

Học luận giải Thiên cơ.

Năm bài Thần khải do 5 đồng tử ghi nhận dưới đây là Thiên cơ cho Việt Nam.  Thiên cơ vốn nữa hư nữa thật nên đây là bài học cho các đệ tử Mật tông học cách giải mã, suy nghĩ tìm hiểu những hư, thật, đúng, sai  trong đó để đúc kết ra một thiên cơ chính xác cho Việt Nam. Những đệ tử được điểm đạo, đã được học nguyên tắc về thần khải hãy gởi bài viết của mình về. Bài viết sẽ được lưu giữ để phối kiểm và xem ai là người có ơn thần khải chính xác, ai là người có năng khiếu, trí tuệ trong lãnh vực giải mã thiên cơ.

1. Đồng tử QMA:

Thông tin về VN : 2010-2030

Tin nhận lúc 20:50 kết thúc lúc 21:40 ngày 30-10-2010

Việt Nam:

Thiên tai địa ách: lở đất, cháy rừng, ngập lụt. Thấy bằng mắt thứ ba nhiều cảnh ngập lụt nơi miền đồng bằng.

Tình hình chính trị, kinh tế, xã hội:

VN đang ở trong thế lưỡng long tranh đấu. Có hai phe nhóm cạnh tranh rất khốc liệt. Tai nghe nói: Nguyen Chi Vinh, Phạm Quang Nghị và Quang Thanh (chỉ nghe tên, ko nghe rõ họ)

Trung Quốc sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến Việt Nam về mặt kinh tế, chính trị, quân đội và cả vùng lãnh thổ.

Kính báo hết.

2. Đồng tử BMD:

Ngày thứ sáu 29 tây tháng 10, 2010 – 12 giờ đêm.

Những biến chuyển khởi động ở VN. Năm khởi động cho đất nước có nhiều giông bão cho VN. Sẽ có những cuộc đấu tranh máu, dẫn đến sự khởi dậy của một hội đảng có sự tiếp sức của ngoại bang (hầu như là xâm lấn) bằng hình thức tiếp sức gà nhà, từ phía bên bờ đại dương cộng thêm nhiều đất nhảy múa. Biển vào bờ, mây đen, dội nước, côn trùng sinh sản, ăn lúa hơn người. (2012) Giữa năm, con người VN khốn khổ vô bờ,  sẽ có người thật khởi xướng.

Đó là những biến động sơ khởi của chính trị và thiên tai ở VN. Kinh tế suy sụp, nạn nghèo đói gia tăng, làm cho đất nước VN như cây trụi lá, khô cằng. Giữa 2012, Mỹ  toan tính trở lại VN bằng vũ lực, thế giới bàng hoàng vì sự hung hăng của họ. Mỹ đang túng quẩn muốn đi làm kinh tế, tàu chiến, phi cơ. Những thành phố lớn của xứ Mỹ sẽ vắng người, nhà vắng người, mọi sự suy dần. Năm 2015 biển khơi trôi xác người. Lòng biển ven VN dài lên Bắc nhiều xác tàu sắt, VN ở trong nhiều khởi dậy. Bắc Trung Hoa muốn chiếm hữu nhưng không vào được, vì Mỹ đã đóng cột.  Nước Việt héo tàn, nhường chỗ cho người thật, do thiên mệnh sắp đặt lãnh đạo. Mà thiên mệnh thì có thiên mệnh hướng dẫn.

Dân số hao nhiều. Trên VN , Mỹ  và Bắc Trung Hoa. Mỹ bị nhiều thiên tai bất ngờ. Và đi đến chiến tranh suy vong (2015-2018).  Mỹ nhúng vào Đông Á nhưng cũng  suy vi (2020) mất vị thế số 1. Chữ S sau khi đứng vững (2016) sẽ từ từ lành bệnh và sẽ là một chữ S rất to bự và sẽ nở dần (2023-2025) VN không những nở dần ở đất liền mà còn cả biển, đi xa hơn nữa vòng trái đất.

Nước Mỹ  có những suy vi lớn về kinh tế, chính trị. Dân số tản dần, đất nước cằn cõi và sẽ là nhược quốc (2026-2028). Biến động lớn chiến tranh sẽ làm kinh tế Mỹ kiệt quệ, chính trị không ổn định, nhiều thiên tai cho đất và biển bờ hai đại dương, chính giữa bị lũ hạn, đất chạy (2015). Có chiến tranh tàn phá lớn, những thành phố lớn của Mỹ và những thành phố lớn trên thế giới. Dân số tổn hại rất nặng nề.

(2028) thế giới mỏi mệt, những việc thiên tai bớt dần. Nhưng còn dịch bệnh rất tai hại cho hết 2029. 2030 mới thấy mùa Xuân ló dạng cho thế giới.

Xin hết!

3. Đồng tử TAC:

Tin Thiên Cơ

Xin được báo lên thiên cơ cho VN từ 2010 đến 2030

Thiên tai VN: thiên tai lũ lụt thì năm nào cũng có. Đến năm 2015 thì xuất hiện bệnh lạ, gieo rắc cái chết hàng loạt.

-Chính trường: ông NTD là con chốt chủ bài dẫn dắt VN-Mỹ bắt tay nhau. Tương lai Mỹ thâu tóm VN, tuy nhiên không bằng con đường chiến tranh mà bằng chính trị và kinh tế. Bộ máy điều hành VN dần dần sẽ được thay thế bằng người của phía Mỹ cài vào.

Thấy bằng mắt thứ ba: hình ảnh một con khỉ ngồi trên cành vừa gãi vừa lấy tay che miệng cười. Bên tai nghe nói: chuyện thế gian như trò khỉ.

Hết.

4. Đồng tử DNQ

Mắt thứ ba nhìn thấy một vị mặc quan phục bước ra lấy một cuốn sổ độ dày khoảng 7 cm (đó là quyển sổ thiên cơ về VN), vị đọc cho nghe và đồng tử chép lại như sau:

NƯỚC VIỆT NAM

• 2011: Nước Nam khởi động chiến tranh với Trung Quốc. Mâu thuẫn xảy ra do tranh chấp quốc gia, đó là một cường quốc

• 2012 : Nước Nam chuyển hạn sang làm nô dịch cho siêu cường thế giới – Mỹ. Ký kết hợp đồng giao ban 2 nước, chủ trương hợp tác và phát triển.

• 2013: Nước Nam sang thành một quốc gia mạnh hơn về mặt tài chính và quân sự.

• 2014: Quốc gia thay da đổi thịt, thêm màu sắc dân tộc mới.

• 2015: Đi đến đỉnh cao của phát triển và thời yên vị trong 2 năm

• 2018: Quốc gia đã được chuyển thành cường quốc Á châu. Mạnh về tài chính, giỏi về kỹ thuật.

• 2019: Là Quốc gia có quyền, nhưng thua Trung Quốc ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

• 2020: Đó là thời của đất nước đông dân

• 2021: Vận mệnh quốc gia đổi, thay ngôi đổi tướng.

• 2022: Lập ra chế độ dân chủ mới

• 2023: đả đảo trong và ngoài nước, đất nước lâm nguy.

• 2024 – 2030: Cơ mật

Về thiên tai địa ách: lũ lụt và bịnh tật, giáng xuống năm 2012 và sau đó nhẹ dần, cuối năm 2012 thì sẽ bắt đầu kết thúc thiên tai.

5. Đồng tử DCE

Việt Nam

1.

Lũ lụt đi trước

Lở đất theo sau

Cộng trước cộng sau

Là màn khởi động

Trong vòng 2 năm.

(2010-> hết mùa xuân khoảng T4. 2012)

2.

Đất liền phố xá

Trở thành vực sâu

Biến đổi rất mau

Nuốt người như hổ.

(năm 2010: đã bắt đầu nhưng rất ít, nặng nhất sụp lớn thành thị vào T8.2012)

3.

Ngay nơi phố cổ (bao gồm cả phố cổ Hội An- Đà Nẵng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài cũng là một trong những nơi bị ảnh hưởng đầu tiên- khi vừa nghe từ phố cổ thì trong đầu xuất hiện hình ảnh khu Hội An này, sau đó mới nghe tiếp về Thăng Long)

Thành cũ Thăng Long

Đánh vô đầu rồng

Quân Tàu miền Bắc

Là màn đánh gục

Vào nơi yếu tử

Chứ không cảnh cáo

Thất sủng đương triều

Nước có binh biến

Ắt có lầm than

Trung Bắc tiền tuyến

Nam bộ hậu phương

Khéo sẩy khéo sàn

Chừa người phước đức

Quân dịch bắt lính

Cảnh cũ đời xưa

Là cơn ác mộng

Tái diễn thời nay

4.

Chính phủ đương triều

Chỉ biết thủ mình

Nào biết thiếu dân

Vua sao tồn tại.

Mặt trận trong nước

Vận mệnh quốc gia

Nín thở dõi theo

Chiến trường thế giới.

Ngót nghét ba năm

Như một chớp mắt

Tự đến tự đi

Vào giờ phút cuối

Khi trời nới lỏng.

Miền Nam nạn lụt

Miền Trung chết nước

Miền Bắc chết khô

Cùng phường giặc giã.

Cơ trời xoay chuyển

Dồn dập 6 năm (cho đến 2015)

Khi đủ tỷ số

Sẽ thu lệnh về

Giới thiệu toàn dân

Về quốc sư mới

Nắm giữ thiên mệnh

Chấp chính đương triều.

Mười năm xây dựng

Đất nước đi lên

Như rồng khởi sắc

Đời sống vật chất

Tiến cùng tâm linh

Sánh cùng thế giới.

________________________________________________

Học Mật tông, liên lạc email: ansimystic@gmail.com

 

This entry was posted in Chuyện Thần bí và Đạo (Thầy Già) and tagged . Bookmark the permalink.

28 Responses to BÀI HỌC LUẬN GIẢI THIÊN CƠ

  1. Nhulong says:

    2011: Nước Việt Nam khởi động chiến tranh với Trung Quốc vì ViệtNam chia làm 2 nhóm: nhóm thân Trung Quốc thiểu số hơn nhóm thân Mỹ mạnh hơn nên Trung Quốc đánh vào ViệtNam.
    2011-2016: Thiên tai, địa ách: lũ lụt, sụp đất, bệnh tật.
    Chiến tranh với Trung Quốc.
    2016: Quốc Sư mới xuất hiện, nắm giữ Thiên Mệnh, chấp chánh đương triều.

  2. Padmini says:

    Bài luận giải từ Thiên cơ cho Việt Nam từ năm 2010 đến 2030
    Thiên cơ cho biết kiếp nạn về thiên tai và chiến tranh ở VN.

    Việt Nam có những thiên tai: lũ lụt, hạn hán và bệnh lạ xuất hiện làm suy kiệt nền kinh tế, sức người cũng hao mòn.

    Chính quyền bù nhìn và nội bộ đấu đá nhau để tranh thủ phe cánh, quyền lực và lợi ích cá nhân. Chính quyền củng cố quyền lực và địa vị của mình qua sự trợ giúp của thế lực nước ngoài có thế mạnh về kinh tế và quân sự nên chỉ là tay sai của nước ngoài.

    Phe phái trong nội bộ chia rõ theo thế lực của ngoại bang là Trung Quốc và Mỹ.

    TQ với lợi thế địa lý sông liền sông, núi liền núi, tài chính, quân sự đã thôn tính VN qua hình thức kinh tế (thu gom sản phẩm ồ ạt, hàng lậu tràn lan, hàng giả..), quân sự (lấn chiếm đất đai, cho dân định cư những nơi tranh chấp..), chính trị (áp đặt chính sách cai trị..) và tài chính (bảo trợ cho các quan chức cao cấp của VN để họ làm tay sai cho TQ).

    Thời gian gần đây, Mỹ cũng bắt đầu thắt chặt quan hệ với VN qua nhiều hình thức ngoại giao, kinh tế, văn hóa và đang dần tiến xa hơn trong lĩnh vực quân sự và chính trị. Đây là mối lo ngại của TQ và phe cánh thân TQ.

    Phe cánh thân Mỹ nắm quyền lực và sẽ gây hấn với TQ qua hình thức tranh chấp đất đai mà TQ từng chiếm đóng. Lịch sử cách đây không lâu khi VN theo phe Nga và TQ đã tiến hành chiến tranh biên giới với VN. Lần này cũng không thoát, để củng cố quyền lực phe thân TQ và TQ cũng sẽ tiến hành chiến tranh để giành lại quyền lợi từ phe thân Mỹ và Mỹ. Cuộc chiến này có thể kéo dài 3 năm (2012 – 2015)

    Kiếp nạn của VN phải gặp như vậy vì chính quyền không có sự che chở của thánh thần và do nghiệp của VN còn nặng. Người tu hành biết thờ thánh thần thì ít mà kẻ mạo danh và ngã mạn thì quá nhiều. Chính quyền thì nghĩ có thể 1 tay che trời, tạo nhiều nghiệp ác, dân tình khổ sở, đất nước bất ổn, vơ vét của cải rồi chỉ nhờ cậy vài thầy pháp gỡ tội cho mình mà không biết tự sửa đổi, sám hối lo cho dân cho nước thì chỉ mất nước. Luật Trời, luật người đều không tha.

    Kiếp nạn thiên tai và chiến tranh chỉ chấm dứt hẳn, đất nước VN chỉ có thể phát triển khi VN thật sự có một minh quân mới xuất hiện và biết tu hành thờ Thánh Thần, biết lấy đức trị dân thì mới được Thánh Thần xoay chuyển cho gặp người hiền tài cùng cai trị thì dân mới no, nước mới mạnh, mới có thể tự lực tự cường.

  3. Earthguest says:

    Bài luận giải về những thần khải
    1/ Long Vĩ Xà đầu khởi chiến tranh, (cuối 2012-đầu 2013)
    Can qua xứ xứ khởi đao binh,
    Mã dề Dương cước, anh hùng tận. (2014-2014 siêu cường M,TQ suy yếu)

    Thân Dậu niên lai kiến thái bình. (2015-2016 bắt đầu xuất hiện Thánh nhân Thiên mệnh thế Thiên hành đạo kiến tạo thái bình thế giới)

    Qua 4 câu trên thì 2 câu đầu đã thấy sự kiện xảy đúng với năm mà sấm ký mô tả: Long vĩ là đuôi rồng, tức cuối can là Nhâm Thìn (năm 2012) , Xà đầu là đầu năm Tỵ, tức là năm 2013 xảy ra đại thế chiến thứ III, và năm Mùi thì các anh hùng chết hết. Lúc đó thiên hạ mới thái bình. Điều này trong kinh Phật cũng có nhắc tới.

    (Trích bình giảng sấm Trạng Trình NBK)

    2/ Ngoài ra các đồng tử cũng có đề cập đến thiên tai biến chuyển đất đai Vn và thế giới. Biển cả nỗi lên, đất liền sụp xuống như câu chuyện “Ông đạo nhỏ”
    “Rồi khi tôi hỏi đến chuyện thế giới chiến tranh thứ III thì ông cho bài thơ trả lời, đại ý là chuyện đó sẽ phải xảy ra và thế giới cũng bị tận diệt rồi sau đó mới lập Hội Long Hoa (nghiã là khi chiến tranh Thế Giới thứ III chấm dứt mới có Hội Long Hoa).
    Sau đó tôi kêu chú lính chạy đi lấy cho tôi một bản đồ Thế Giới rất lớn mang đến và cả bản đồ Việt Nam, tôi phải trải từng khúc lên bàn, theo ý muốn của ông. Ông cầm cây viết mỡ lên sẵn sàng giải đáp. Đầu tiên, tôi hỏi :“xin ông cho biết ảnh hưởng về Việt Nam và Trung Quốc sẽ đi tới đâu ?”
    Ông cầm cây viết mỡ vẽ một lằn từ bên Tàu phía trên Hồng Kông từ ngoài biển kéo vô một lằn tới dãy Himalaya (Hy-mã-lạp-sơn) rồi ông kéo trở lại cắt ngang phía Bắc Việt Nam từ miền Thượng du Bắc Việt tức vùng Cao bằng- Lạng sơn ra tới phía Bắc của Hải phòng. Rồi ông lấy viết xanh ông gạch gạch rồi cho biết “tất cả chỗ đó sẽ trở thành biển”, ông viết một chữ “biển” lên đó. Nguyên phần đất nầy sẽ tan biến, tức là ranh giới giữa Trung Quốc và Việt Nam sẽ thành một cái biển lớn. HồngKông không còn rồi qua đến phiá Bắc của Lào, một phần của Thái lan, một phần của Miến Điện rồi vô tới dãy Himalaya sẽ bị sụp mất hết, Việt nam chỉ mất có bấy nhiêu đó thôi. Cái vạt Bắc Kinh- Thượng Hải được ông gạch nát hết, Đài Loan cũng lặn mất.
    Xong rồi, tôi để bản đồ trước mặt Ông, chỉ vào từng vùng, từng vùng thì ông cho thấy quốc gia nào cũng bị khó khăn hết. Nước Mỹ nầy thì ông vẽ Tiểu Bang Washington, Oregon, California đi xuống biển, còn ở phía miền Đông thì bể nhiều lỗ, Nữu Ước không còn nữa tức cũng thành biển, nước Mỹ chỉ bị mất mấy vùng hai bên bờ biển phiá Đông và phiá Tây, rồi ông làm một bài thơ cho biết Địa cầu chuyển trục, nước Mỹ trở thành một vùng nằm ngay giữa đường Xích đạo. Đường Xích đạo đi ngang qua nước Mỹ biến nước Mỹ trở thành một quốc gia bị nóng như Sa mạc.
    Còn bên Âu châu thì quốc gia nào cũng bị thiệt hại một phần hết. Nước nào ông cũng bôi bỏ chỗ nầy, chỗ kia rồi chỗ kia, chỗ nọ; cuối cùng chỉ còn lại hai chỗ là Úc châu và Tân Tây lan.
    Tôi hỏi ông về phần đất Úc châu thì ông cho một bài thơ cho biết đó là Thánh địa không có bị động chạm gì tới và Tân Tây Lan cũng như Úc Châu đều còn nguyên vẹn.
    Các quốc gia con con ở gần Bắc băng dương và Nam băng duơng thì nơi nào cũng bị đánh phá, chỉ trừ có Úc Châu và Tân Tây Lan mà ông cho là Thánh điạ.”
    (tài liệu trên net)

    3/ Sau thời gian 2015 trở đi Thiên mệnh, Thiên cơ đã dời đến Vn nên Mỹ đi dần đến suy tàn
    Trong khi Vn biến đỗi, phát triển cả địa hình và dân trí lên tầng cao tâm linh mới một cách kinh ngạc trong lúc cả thế giới lại suy sụp lao đao.

    4/ Thật là cơ duyên diệu kỳ, hy hữu và đầy ân phước cho bất cứ ai có sự che chở hộ trì để làm quan sát viên và tự hỏi để tìm ra cái lý do tại sao mình được có mặt trong thời điểm cực kỳ quan trọng của trời đất như thế này !
    Theo con, cung kính không bằng phụng mệnh để tu tập cho tốt để theo chân Tổ , thầy phục vụ trợ giúp cho Thiên lý, Thiên cơ được thi hành, phản phục viên mãn

    06/01/2011

  4. OrchidLN says:

    Kính đảnh lể tổ, thầy.

    Thưa Thầy ,con vô cùng cảm ơn Thầy đã cho chúng con ân phước được học về nguyên tắc nhận Thần khải và nay lại có cơ hội học cách luận giải về Thiên cơ . Con xin phép được trình bày ý kiến của bản thân con dựa trên những gì con đã được học :
    Là một công dân khi đọc được những thần khải dự đoán về tương lai đất nước mình ,con thấy không thể thờ ơ .Vận mệnh của đất nước mình dù tốt hay xấu cũng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của đồng bào mình ,thậm chí làm thay đổi cả vận mệnh của họ – trong đó có con và những người thân . Nếu tầm ảnh hưởng lớn đến mức như vậy thì rõ ràng vận mệnh đó phải được quyết định dựa trên yếu tố con người sống trong lãnh thổ .
    Sự trừng phạt cảnh báo lối sống thiếu lành mạnh ,cách ứng xử của con người với môi trường thiên nhiên …sẽ phát khởi thiên tai ,dịch bênh….
    Biến cố lớn ảnh hưởng đến chính trị , kinh tế .. liên quan tới những vị nắm giữ bộ máy chính quyền. Nếu họ phục vụ cho quyền lợi của đất nước theo nguyện vọng của số đông người dân thì sẽ có Thiên Cơ ủng hộ .
    Nếu những lời tiên tri kia là sự thật ,thì không có nghĩa không thể thay đổi được (cũng giống như nghiệp quả của con người , có thể sửa chữa được nếu biết tu học).Tuy nhiên không thể sửa chữa từ xấu biến thành tốt ngay được mà chỉ có thể hoá giải bớt hậu quả – mà điều này rất cần sự ủng hộ của các Chư Vị Thánh Thần .
    Bài học hôm nay con không có khả năng giải mã ,nhưng tất cả những Thần Khải đó con đều tôn trọng và xin phép được giữ lại chiêm nghiệm và quan sát .
    Với trách nhiệm của học trò có ân phước được học đạo với các Chư Vị Thánh Thần , con sẽ cố gắng để góp phần nhỏ bé :“ truyền đạo “ phục vụ cho bộ máy Thiên Cơ.
    Với sự cầu toàn đối với vận mệnh của đất nước mình , con xin cầu nguyện cho sự thanh bình ,thịnh vượng đến với tương lai của dân tộc mình !

    Con xin hết .
    Con kính lễ Thầy !
    Học trò
    OrchidLN

    • Amarylis says:

      1. Từ 2010 -> cuối 2012: VN chịu thiên tai lũ lụt lỡ đất, bệnh dịch, mất mùa; đói kém, thiệt hại nhân mạng, suy yếu. ( Cơ trời phạt 1 quốc gia bằng chiến tranh là đánh đòn đau, nên thường cho cơ hội là cảnh cáo trước bằng thiên tai vừa phạt vừa cảnh cáo để con người hiểu lòng trời, biết nghiệp quả, biết sợ mà cải sửa, thiên tai làm cho nhân dân đất nước lầm than khổ sở, nếu biết thức tỉnh kịp thời tu hành giải nghiệp đi theo cơ trời thì sẽ được giúp, nếu k thì hình phạt chiến tranh không gia giảm, và thiên tai cũng là để làm cho đất nước thất sủng bị suy yếu.
      2. Giữa 2011, sẽ có chiến tranh với TQ khởi đầu đánh vào miền bắc.
      Trận chiến với TQ và những thiên tai làm cho VN héo mòn dần kể từ giữa 2011 cho đến giữa 2012 thì VN kiệt quệ và bỏ trốn nhưng thất bại. Sau khi hết cách thì sẽ cầu chân sư và được chỉ cách gỡ rối tình hình, đi theo thiên cơ, đó là cầu viện đến sự giúp đỡ của Mỹ, nhưng chân sư chưa xuất hiện trước toàn dân.
      3. Mỹ sẽ vào VN với tư cách là trợ giúp VN phát triển và chống lại TQ nhưng thật ra là xâm chiếm, và nhẹ nhàng thay dần cái ruột của bộ máy VN (chuyện thế gian như trò khỉ là trò lừa bịp trò hề). Như vậy VN đánh đuổi TQ nhưng thật ra là Mỹ và TQ đánh nhau, trong nội bộ chính phủ VN có 2 phe đối đầu nhau là phe thân Mỹ và phe thân Trung Quốc, lưỡng long tranh đấu trên đất VN với quân lực VN.
      4. Với sự giúp đỡ và lãnh đạo của Mỹ, 2013 VN trở nên mạnh hơn về tài chính và quân sự tuy nhiên vẫn đang gánh chịu giặc giã. 2014 thì Mỹ chính thức cắm lá cờ đóng cột của mình chắc chắn trên VN, VN trở thành 1 nước thuộc địa chính thức của Mỹ. TQ không thể tiến vào VN và do cục diện chiến trường thế giới 2015 nên các bên rút về lo cho quốc gia trả lại sự tự do cho VN, 2015 kết thúc chiến tranh với TQ tại VN sau 3 năm, thương vong về người cả 3 bên VN, Mỹ, TQ đều lớn.
      VN bắt đầu quá trình xây dựng đi lên với sự dẫn dắt của người nắm thiên mệnh là chân sư trong 10 năm như rồng khởi sắc sánh hùng mạnh về tài chính và kỹ thuật trong vùng Đông Nam Á cho đến 2020, Mỹ mất vị thế số 1 vào tay TQ. Sau 2020 thiếu dữ kiện để phán đoán.
      Kính hết.

  5. DON says:

    Sau khi đọc và phân tích những thần khải của 5 đệ tử MT về Thiên cơ cho Việt Nam, được Thầy cho phép học luận giải Thiên cơ con xin được trình bày bài tổng kết luận giải của con. Con mong được chỉ dạy.

    Tạm thời chia Thiên cơ cho VN làm các giai đoạn sau:
    • Từ năm 2011 đến 2013:

    – Thiên tai địa ách: Lũ lụt, lở đất, hố địa ngục, bệnh lạ xuất hiện liên tục trải dài khắp đất nước, chuyện này đã được khởi động từ cuối năm 2010, kinh tế suy sụp, đói kém xảy ra khắp nơi. Thiên tai nặng nhất vào năm 2012.
    -Tình hình kinh tế chính trị: rối ren, sẽ xảy chiến tranh giữa Việt Nam và Trung Quốc kéo dài hết 3 năm là điều không tránh khỏi. Trong cuộc chiến này xuất hiện nước thứ 3 là Mỹ đóng vai trò trung gian, khi VN bắt tay với Mỹ có thể giảm nhẹ mức độ thiệt hại của cuộc chiến. Tùy phúc đức và sự hiểu biết của phía lãnh đạo của VN mà được giảm nhẹ mức độ thiệt hại của chiến tranh hay không.

    • Từ năm 2014 đến đầu năm 2016.

    – Thiên tai địa ách: lũ lụt hạn hán năm nào cũng có, khả năng 2015 xuất hiện thêm bệnh lạ.
    – Tình hình kinh tế chính trị: rất khó khăn vì khắc phục hậu quả của chiến tranh và thiên tai địa ách.

    Tóm lại những năm giông tố đầy thiên tai binh biến này, phận người nhỏ bé cần tu nhân tích đức, tiến triển tâm linh cầu mong Thánh Thần che chở để vượt qua những biến thiên của thời cuộc.

    • Từ năm 2016 đến 2026.

    Năm 2016 đất nước VN sẽ bước sang giai đoạn sang sủa hơn (năm con khỉ mới được rảng rang ngồi cười và gãi). Khả năng sẽ có người lãnh đạo mới có thiên mệnh làm đất nước xây dựng phát triển đi lên kể cả vật chất lẫn tâm linh.

    kính báo.

  6. DieuND says:

    Sau khi đọc nhiều lần mật khải của chư vị qua 5 đồng tử về thiên cơ cho nước Việt nam. Trong lúc đọc bài con có khấn nguyện xin ơn trên cho con biết về tương lai Việt nam và con thấy Đức Thánh Trần về. Cụ nhìn con mỉm cười nói: “lâu lắm rồi ta mới về thăm con được” và cho con biết một số thông tin:

    1. Về kinh tế: đất nước tiếp tục phát triển theo chiều hướng tốt.

    2. Về chính trị: Năm 2013 sẽ có biến trên biển đông giữa Việt Nam và Trung Quốc dẫn đến Việt nam mất hết các đảo. Trong nước chính trị vẫn được giữ vững do linh khí trời Nam rất mạnh không ai có thể xâm nhập.

    3. Thiên tai: Cuối năm 2012 sẽ có một trận lụt lịch sử làm chết rất nhiều người ở ngoài Bắc. Sau đó dịch bệnh hoành hành, dân chúng lầm than.

    4. Cuộc chiến tranh mà các đồng tử nhận được mật khải thực chất là cuộc chiến tâm linh giữa các quốc gia có liên quan. Đặc biệt là Việt Nam – Trung Quốc. Cuộc chiến này đã diễn ra từ lâu nhưng đỉnh điểm là năm 2012 với những biến động về tâm linh rất mạnh mẽ. Sau 10 năm nữa (tức 2020) thì đất nước ổn định, vấn đề tâm linh lúc này mới được nhà nước công nhận và không ngăn cấm như hiện nay.

    5. Âm loạn thì dương có biến. Chỉ thấy cụ nói: “Con ơi, đất nước mình sắp loạn rồi”. Con không hiểu loạn về cái gì.

  7. Sunshine says:

    Con kính thưa Thầy!

    Được lệnh Thầy dạy con thử luận giải thiên cơ, con nghiền ngẫm những thông tin của 5 huynh tỷ nhận được và tổng hợp lại những điểm chung, rồi con ra bàn thờ đảnh lễ Trời phật, Tổ thầy và xin Chư vị hướng dẫn cho con. Sau đó trong đầu con xắp xếp những thông tin và con ghi ra giấy những điều sẽ xảy ra cho VN.

    Con xin mạn phép luận giải về thiên cơ cho VN như sau ạ:

    Côn trùng, dịch bệnh không gây nguy hại nhiều, nhưng lũ lụt, lở đất ngày càng nghiêm trọng. Biển xâm nhập vào đất liền gây ngập lụt cho miền đồng bằng, miền trung lũ lụt, miền nam chịu ảnh hưởng bởi nước biển dâng, nhà cửa lụt lội…

    Sẽ xảy ra chiến tranh với Trung quốc trong vòng 3 năm và bắt đầu vào năm 2012 đến 2015. Chiến tranh bùng nổ ở miền Bắc trước tiên, ngay nơi thành Thăng long xưa.

    Bắt đầu từ 2015 sẽ có sự thay đổi lớn, cải tổ lại chính phủ, được tiếp sức bởi nước “mạnh” (Mỹ?). Chính phủ có được sự cố vấn của người có đức độ, an ban trị quốc, lập lại thời an bình…

    Khi con thưa lại Chư vị là những điều này chắc sẽ xảy ra cho VN phải ko? Thì trong đầu con chỉ xuất hiện câu “Cứ chờ xem!”.

    Kính Thầy! Con chưa có kinh nghiệm gì về nhận thần khải, linh ảnh. Con chỉ xin lạm bàn như vậy và xin chờ xem kết quả trong tương lai.

  8. ToNewYork says:

    Kính Thầy,

    Theo thông tin Thần khải của 5 đồng tử, cùng với nhận xét về tình hình thiên tai, kinh tế chính trị VN và thế giới, kết hợp với các bài giảng, con xin phép gửi bài học luận bàn Thiên Cơ của VN trong những năm tới.

    1. Thiên tai: Về mẫu số chung, các đồng tử đều nói về Thiên Tai cho VN : Lũ lụt, lở đất, giông bão, động đất, hạn hán, bệnh tật (2010->2012; 2012->2015)

    2. Chính trị: nguy cơ tranh chấp bè phái, kích động từ thế lực bên ngoài( thân phương Tây và TQ) gây ra nội loạn, dẫn đến chiến tranh (2012-2015)
    Vì kinh tế thế giới, kinh tế Mỹ suy thoái nặng, cần chiến tranh, bán vũ khí để vực dậy.Cũng như TQ là đối thủ nặng ký mà Mỹ cần bao vây, thủ thế kỹ. Theo đó VN sẽ có nguy cơ chiến tranh rất cao.

    3. VN ổn định, phát triển dưới sự dẫn dắt của bậc chân tu, có thiên mệnh(2015-2025)

    Con xin hết.

  9. Anonymous says:

    Thiên Cơ cho VN – 2010-2030

    Con xin kính lễ Tổ Thầy,
    Con xin lạm bàn về chủ đề “Thiên Cơ cho VN – 2010-2030”.

    Theo các thông tin thì có hai đề tài về thiên cơ cho nước VN vào thời kỳ 2010-2030:

    1. Thiên tai địa ách
    2. Kinh tế, xã hội và chính quyền

    Xin bàn về đề tài 1 trước, đó là về thiên tai địa ách. Tất cả 5 đồng tử đã cho thông tin là sẽ có những nạn lũ lụt và lở đất. Vậy theo lý đa số đó ta có thể đưa ra kết luận là thông tin về nạn lũ lụt và lỡ đất sẽ có độ chính xác 95-100%. Có 2 đồng tử (DNQ, DCE) cho thông tin là nạn lũ lụt sẽ kéo tới khoảng năm 2012 thì sẽ bắt đầu bớt đi (3 đồng tử kia thì không có cho biết thời gian là bao nhiêu). Do đó thông tin này không đáng tin lắm. Sự thật đã cho ta thấy những hiện tượng này đang xảy ra không chỉ ở VN mà còn là trong năm châu bốn biển. Và chắc chắn rằng những hiện tượng này sẽ tiếp tục với cường độ mãnh liệt hơn, ít ra cũng sẽ lâu dài hơn năm 2012.

    Có 3 trong 5 đồng tử cho thông tin về bệnh dịch sẽ hoành hành như thế nào và như vậy ta có thể cho tin này có thể là đúng. Nói theo khoa học thì khi có những nạn thiên tai như lũ lụt, lở đất thì những nguồn nước sạch và lương thực sẽ bị ảnh hưởng. Khi không có nguồn nước sạch thì người dân sẽ dễ bị bệnh dịch tả. Cộng thêm sự suy yếu về sức đề kháng của cơ thể khi không có đủ lương thực thì ta có thể hình tưởng số tử vong sẽ cao đến mức độ nào. (Trường hợp điển hình là nước Haiti với nạn dịch tả hiện tại.)

    Về đề tài 2 – Có hết 4 đồng tử nói sẽ có chiến tranh thì ta có thể xem đây là 1 việc rất có thể xảy ra. Việc ngoại xâm đã bắt đầu (trường hợp Hoàng Sa) và như thế Trung Quốc là 1 nước rất khả nghi trong việc xâm lấn VN. Chính phủ VN đã bắt đầu trở lại thân thiện với Mỹ vì vậy Mỹ Quốc cũng sẽ bị kéo vào vòng tranh chấp này. Lịch sử đã cho ta thấy khối tư bản lúc nào cũng rất sợ khối cộng sản được lan tràn và tung hoành. Cho nên Mỹ Quốc sẽ không đứng yên để mà nhìn VN bị TQ thao tác. Những sự việc sẽ được diễn tiến y hệt như hồi Mỹ Quốc đã đứng sau miền Nam khi chống lại phía miền Bắc. Thật ra cũng như lời của đồng tử BMD, Mỹ Quốc đang bắt đầu suy sụp về kinh tế thành ra chiến tranh sẽ là một nguồn đem lại kinh tế mới. Nhưng để tránh những dư luận của toàn thế giới, Mỹ Quốc sẽ khôn ngoan và chỉ đứng đàng sau mà thôi.

    Những tên được nêu lên như NTD (Thủ tướng đương nhiệm), Nguyễn Chí Vịnh (Trung tướng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam), Phạm Quang Nghị (Bí thư Thành ủy Hà Nội, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khóa VIII, IX, X, Ủy viên Bộ Chính trị khoá X ) và Quang Thanh (có thể là Phùng Quang Thanh – đương kim Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó bí thư Đảng ủy Quân sự Trung ương (Việt Nam), Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam khóa X (2006), Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XI, XII) – tất cả đều đang giữ chức vụ rất cao và quan trọng trong chính phủ đương triều thì việc đại sự của VN có liên quan đến mấy người này cũng không có gì là lạ lắm. (Riêng NTD và NCT là 2 anh em cùng một cha là Nguyễn Chí Thanh.)

    Một khi có chiến tranh thì việc dĩ nhiên là dân sẽ phải bị khổ sở gặp cảnh lầm than. Cộng thêm việc thiên tai địa ách thì sự lầm than này sẽ hơn gắp bội.

    Nhưng nếu vậy thì thiên tai địa ách và chiến tranh sẽ kéo dài tới lúc nào thì mới hết? Đây thật mới là một câu hỏi khó trả lời.

    Theo thiển ý của con thì ít ra cũng phải tới 2016-2018. Đây cũng như là cái nghiệp của nước VN như là câu ‘Tri Thiên Mệnh’ là đã do Trời định…

    …nhưng cũng theo liền sau đó thì có câu ‘Đức Năng Thắng Số’. Ý đây là mặc dầu phải chịu cái cơ Trời định nhưng nếu nước VN biết cố gắng làm những việc có đức thì những nạn thiên tai và chiến tranh sẽ được nhẹ bớt đi. Thần khải cũng đã cho biết là nếu VN có một quốc sư giúp cho chính quyền lãnh đạo thì việc đó có thể làm được. Có một Quốc Sư biết cách dùng ‘Đức’ trị dân và biết cách hướng dẫn cho tất cả những dân trong nước làm sao mà sống và giữ cho đúng luật trời làm theo thiên ý (chứ không phải theo kiểu mê tín dị đoan). Nếu phần đông dân trong nước (ít ra hơn 50%) mà có thể làm như vậy và biết cầu nguyện với trời phật thì con chắc rằng cái nghiệp VN phải trả sẽ được nhẹ bớt một phần nào. VN có cơ hội trong khoảng chừng 2 năm nữa (đến giữa 2013) để mà tìm cho được một quốc sư có thiên mệnh giúp cho nước VN trong thời gian sắp tới. Nếu có sự giúp đỡ của một thiên mệnh quốc sư thì có thể VN sẽ không phải bị lâm vào cảnh chiến tranh và nếu vậy thì việc nước VN sẽ trở thành một nước mạnh là một việc rất có thể xảy ra.

    Con chỉ xin lạm bàn tới đây thôi. Con kính xin cám ơn Thầy cho con cơ hội được học hỏi trong lớp học về Luận Giải Thiên Cơ này.

    Hoctrotre

  10. Emi says:

    Kính thầy, bài luận của con:

    Cái hay ở chỗ mỗi đồng tử đều nhận tin riêng biệt không ai biết ai và có cách nhận thông tin cơ bản không theo 1 rập khuôn nào nhưng tựu chung qua 5 thần khải mà 5 đồng tử nhận được đều có những nét giống nhau mà từ đó chúng ta có thể đúc kết cho cái chung như:
    1. cơ thiên tai địa ách: tất phải xảy ra không tránh khỏi.
    2. 3 đồng tử đều nhận cùng thông tin về năm 2015: “-Năm 2015 biển khơi trôi xác người. …; xuất hiện bệnh lạ, gieo rắc cái chết hàng loạt; Cơ trời xoay chuyển, Dồn dập 6 năm (cho đến 2015)”
    3. Cơ chiến tranh: sẽ có 1 cuộc chiến tranh quy mô lớn xảy ra ở vùng châu Á mà trong đó có mặt 2 đại gia Mỹ- Trung Quốc, và VN cũng không tránh khỏi sự liên lụy lớn trong thế cuộc phải làm bàn đạp cho các cường quốc.
    Sau những biến động hàng loạt về thiên tai địa ách cộng thêm chiến tranh nền kinh tế nước nhà bị ảnh hưởng rất nhiều, tuy nhiên vẫn có hy vọng lạc quan cho vận mệnh đất nước VN, đến năm Thân – con khỉ (2016)nền thịnh thái cho quốc gia dân tộc được thiết lập dưới sự dẫn dắt của bậc Quốc sư có thiên mệnh, theo đúng thiên ý, được sự trợ độ của thánh thần, giúp cho bờ cõi VN mở rộng, đời sống vật chất và tâm linh đều tốt đẹp.
    Emi-

    Xin hết.

  11. NguyAn says:

    Con xin phép cho con tham gia thử luận giải thiên cơ:

    -Cơ Trời đã phạt một quốc gia (đến lúc trả nghiệp), nên những điềm báo trước về thiên tai lũ lụt, lở đất đã xảy ra nhãn tiền (bài giải mã linh ảnh tại vutruhuyenbi.com).

    -Do không thấy quốc gia chuyển biến tỉnh ngộ, nên sẽ phạt kèm đòn chiến tranh, chiến tranh sẽ sàn lọc và chừa lại những người phước đức, biết tu tâm dưỡng tánh, kính thờ trời Phật, qua đó cũng lập lại người lãnh đạo nhân dân biết kính thờ Trời Phật, biết tu hành để trả nợ như câu “khéo sẩy khéo sàn, chừa người phước đức”.

    Khởi đầu chiến tranh là năm 2011, sau khi ăn tết Nguyên đán, bất ngờ Trung Quốc đánh đòn phủ đầu vào miền Bắc Việt Nam, từ Hoàng sa đánh vào miền Trung “Trung Quốc có ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế, chính trị, quân đội, vùng lãnh thổ nên Trung Quốc sẽ là nước đánh Việt Nam, không phải các nước khác; Bắc Trung tiền tuyến”.

    Việt Nam do có chiến tranh nên ở hậu phương “Nam bộ hậu phương” sẽ bắt người đi lính, ngoài đi lính ra, Việt nam còn bị thiên tai nặng nề “côn trùng sinh sản, ăn lúa hơn người” nên đến giữa năm 2012 thì sức người sức của mau chóng lụn tàn. Do đó, lúc này trong nội bộ sẽ chia ra 2 phe: Một phe thuộc về chính trị kinh tế sẽ bắt tay cầu cứu Mỹ “NTD bắt tay với Mỹ”, phe còn lại thuộc bên quân đội vì thế không muốn bắt tay với Mỹ “Nguyễn Chí Vịnh, Phạm Quang Nghị và Quang Thanh”, do đó có câu “lưỡng long tranh đấu”, Mỹ sẽ vào Việt nam giữa cuối 2012.

    2013, lúc này chiến tranh giữa 3 bên cho Mỹ nhúng tay vào Việt nam (chiến tranh thì nước như Mỹ rất mừng, bởi vì vừa bán được vũ khí, vừa có thể đưa quân đội trỡ lại Việt nam, một quốc gia Mỹ muốn sở hữu từ lâu), và khi có Mỹ nhúng tay vào Việt nam, năm 2013, Việt nam như được tiếp thêm máu “mạnh hơn về tài chính, quân sự”. Lúc này, do Mỹ đưa tàu chiến phi cơ của mình vào mang tiếng là bảo vệ Việt Nam, thực chất là Mỹ cũng muốn đánh Trung Quốc để thị uy và khẳng định vị trí của mình trên bản đồ.

    Năm 2014: Mỹ đã vào Việt nam bắt đầu cài người của mình vào bộ máy lãnh đạo “thay da đổi thịt, thêm một màu sắc dân tộc mới, thế gian như trò khỉ”

    Con nghĩ, có lẽ là do thiên cơ đã xắp đặt xong người có thiên mệnh xuống dẫn dắt con người Việt nam đi theo thiên ý, nên đã nới lỏng trừng phạt dần và thu về lệnh chiến tranh vào năm 2015.

    Đến 2015: các bên đánh nhau cũng mệt mỏi, TQ thì không thể vào Việt nam do có Mỹ đóng cột. Thiệt hại kinh tế, nhân lực trong 3 năm cũng làm 3 bên thấm mệt, nên đã các bên đã ngưng đánh nhau, đình chiến.

    Giai đoạn 2015-2017: Việt Nam với hậu thuẫn của Mỹ phát triển như diều gặp gió “đất nước đi lên, như rồng khởi sắc”. Người có thiên mệnh đã bắt đầu làm việc, dẫn dắt Việt nam đi lên về tâm linh và vật chất.

    Đến năm 2018: Do sức ép thế giới (Mỹ đầu tư vào chiến tranh Việt nam nên suy hao tiền của, cộng thêm thiên tai ở Mỹ làm Mỹ suy yếu, phải rút khỏi Việt nam), trả lại tự do cho Việt nam.

    Thưa Thầy, các giai đoạn sau do thời gian xa, với lại con không biết luận giải làm sao, nên con xin phép dừng ở đây, con cũng không biết bài này con nói đúng hay sai nữa, bài viết này con viết sau khi con đã đọc qua các tin và con tổng hợp lại theo hiểu biết của con.

    NguyAn

  12. W_A_I says:

    Theo quan điểm thiển cận của con:

    Thì thiên cơ hay vận mệnh quốc gia đều phải dựa vào luật nhân quả và do thánh thần chấm điểm dựa trên những hành động của con người cho nên thiên cơ của Việt Nam sẽ là kết quả đánh giá của thánh thần đối với những hành động của dân tộc Việt Nam đã làm trong quá khứ (trước 2011) .Dựa vào ý trên để xét tính hợp lý trong 5 lời thiên cơ của 5 đồng tử.

    Theo đồng tử 1:

    Lũ lụt, sạt lở đất là có thể đúng do thời gian vừa qua người dân mình đã phá rừng quá nhiều làm mất cân bằng sinh thái khiến rừng ko kịp ngăn lũ tràn về và gây nên tình trạng sạt lở đất và lũ lụt.Chúng ta liên tục thải vào khí quyển những loại khí nhà kính khiến thời tiết nóng lên và những vùng cao sẽ nóng hơn những vùng thấp do vậy rừng sẽ bị cháy. Vì vậy lời thiên cơ này là có thể tin được.

    Theo đồng tử 2:

    Trong bài này con thấy có nhiều điểm chưa hợp lý ví dụ như: “Những cuộc đấu tranh máu”, “ giữa năm 2012 con người sẽ khốn khổ vô bờ”. Để có những cuộc đấu tranh máu thì dân ta phải bức xúc về chế độ, về chính sách lắm khi chịu không nổi nữa thì mới bộc phát thành hành động: “đấu tranh máu”, nhưng nhìn tình cảnh nhân dân Việt Nam hiện nay vẫn yên bình, chính phủ đang làm tốt công việc của mình cho nên đột nhiên xảy ra đấu tranh máu liền trong 1 năm tới là khó xảy ra. Hay để khốn khổ vô bờ cũng cần 1 thời gian, 1 quá trình dài để xảy ra, có thể kinh tế của người dân năm 2012 sẽ khó khăn hơn bây giờ nhưng sẽ không đến nổi khốn khổ vô bờ.

    Hay đoạn :”Giữa 2012, Mỹ toan tính trở lại VN bằng vũ lực, thế giới bàng hoàng vì sự hung hăng của họ. Mỹ đang túng quẩn muốn đi làm kinh tế, tàu chiến, phi cơ. Những thành phố lớn của xứ Mỹ sẽ vắng người, nhà vắng người, mọi sự suy dần” cũng chưa hợp lý vì tính từ bây giờ đến giữa năm 2012 là 1 năm rưỡi, điều gì sẽ làm khiến những thành phố lớn của Mỹ vắng người? Những thành phố lớn của Mỹ là chí ít cũng khoảng 50 triệu người nếu có điều gì xảy ra với các thành phố này chắc chắn đó phải là đại thảm họa, mà đại họa này liệu có kịp diễn ra nhanh chóng tới mức chỉ trong 1 năm rưỡi? Chắc là không thể. Mà nếu có xảy ra đại họa đó thì Mỹ cũng không dại tới mức không lo giải quyết vấn đề trong nước mà lo đi xâm chiếm khác. Việc Mỹ dùng vũ lực với Việt Nam khó xảy ra vì những bài học trong quá khứ ít nhiều cũng để lại ấn tượng cho họ nhưng theo con nghĩ họ có thể vào Việt Nam bằng con đường kinh tế thậm chí hợp tác Việt Nam về quân sự đê chống lại Trung Quốc trước vấn đề biển đông.

    Theo đồng tử 3:

    Theo con nghĩ, trong tương lai mỹ khó có thể dùng những biện pháp quân sự với Việt Nam nhưng có thể kết hợp với Việt Nam chống lại Trung Quốc. Về chính trị con ko nắm rõ, nhưng con thấy nền chính trị của Việt Nam hiện tại đang yên ổn so với nhiều nước trên thế giới (rất nhiều nước thay thủ tướng), các chính sách của chính phủ hiện nay khá tốt cho người dân Việt Nam: Ở các nước, người đầu tiên bị ảnh hưởng là người nghèo, người thu nhập thấp, ví dụ như ở Mỹ có đến hơn 4 triệu người bị thu hồi nhà cửa. Trong khi đó ở Việt Nam nhiều người thuộc dạng chính sách, về hưu được nâng lương, trợ cấp xã hội được tốt hơn.

    Theo đồng tử 4:

    Bài này con thấy có nhiều điểm khá hợp lý theo diễn tiến hiện tại rằng trung quốc sẽ giữ vững quan điểm cướp cho bằng được biển đông nên sẽ có chiến tranh với trung quốc nhưng không biết vào thời điểm nào, khi có chiến tranh xảy ra thì mỹ sẽ hậu thuẩn việt nam trong việc chống Trung Quốc.

    Theo đồng tử 5:

    Ở phần 3: Theo con nghĩ khả năng xâm lăng vào thành thăng long thì khó khả thi vì những kinh nghiệm xương máu trải qua trong quá khứ ít nhiều cũng làm Trung Quốc e dè, nhưng những năm tới có thể có chiến tranh ở miền bắc giáp trung quốc, điều này cũng dễ hiểu, trung quốc đang phát triển quá đà và đang thiếu nguồn nguyên nhiên liệu trầm trọng (những năm gần đây Trung Quốc ra sức tích trữ nguyên nhiên liệu),với lòng tham không đáy khi thế giới không còn đủ nguyên nhiên liệu để trung quốc mua nữa không điều gì đảm bảo họ không đem quân sang ăn cướp nguyên nhiên liệu tại vùng đông bắc Việt nam ta nơi giàu có than mỏ và biển đông đầy mỏ dầu, điều đó càng rõ hơn qua các hành động của Trung Quốc trên chính trường thế giới khi tự nhận vùng biển đông là của họ với đường “lưỡi bò”.

    Kết luận: Các đồng tử đều có điểm chung đại ý là Việt Nam trong 5 năm tới sẽ có thiên tai lũ lụt nặng nề, đất sẽ sụt lún thành những hố lớn nuốt cả 1 vùng (2010 đã hình thành hố tử thần). Sẽ có chiến tranh với Trung Quốc nhưng sẽ được hậu thuẩn của mỹ giúp đỡ về kinh tế về chính trị, quân sự để chống lại Trung Quốc, kết quả là tốt đẹp, Việt Nam thắng lợi, Trung Quốc do lòng tham không đáy đi xâm chiếm lãnh thổ nên sẽ bị quả báo bị xâm lược lại. Từ 2015 kinh tế, chính trị ổn định, tâm linh rất phát triển, đất nước đi lên lớn mạnh ở Châu Á, vì sự an toàn bình yên của Việt Nam so với thế giới (chiến tranh, dịch bệnh, thiên tai, đói kém) nên sẽ có sự sát nhập với 1 số nước hoặc nhập tịch của người dân khắp thế giới.

  13. DEVOTED says:

    Sau khi đọc qua bài luận giải thiên cơ con rút ra được mấy điểm chung sau, nếu có gì chưa đúng, xin chỉ dạy thêm cho con.

    Thứ 1: Trong tương lai gần Việt Nam sẽ có chiến tranh, có thể là 3 năm, 6 năm hay lâu hơn nữa tùy thuộc vào bộ máy điều hành của chính phủ và nhân dân VN có biết tu hay không? có biết làm phước tạo lap công đức hay không?.

    Thứ 2: Nếu chiến tranh xãy ra thì thiệt hại của VN có thể giảm nhẹ một phần nếu VN biết dựa vào sức mạnh của khu vực và quốc tế để hỗ trợ mình như Mỹ chẳng hạn.

    Thứ 3: Việt Nam có thể tránh khỏi họa chiến tranh nếu chính phủ VN biết tin tưởng vào trời phật và có được một vị có thiên mệnh chỉ lối dẫn đường cho dân tộc việt nam về đời sống kinh tế và tâm linh, như một vị quốc sư thời xưa và một vị cố vấn cao cấp ngày nay.

    Thứ 4: Thiên tai xãy ra là điều không thể tránh khỏi, không chỉ VN và nhiều quốc gia khác cũng sẽ bị nhấn chìm trong biển nước.

    Trên đây là toàn bộ nhận định của con.

    Con cũng thưa lên là cách đây mấy hôm con trong một buổi tối sau khi trì chú được khoảng 5 chuổi con cũng cầu nguyện xin cho con biết trong tương lai VN có xãy ra chiến tranh hay không và nếu xãy ra thì làm cách nào để giảm bớt thiệt hại hoặc tránh chiến tranh và VN có gặp thiên tay hay không?

    Sau đó con ngồi trì chú thì khoảng mười 15 phút sau trong lúc trì miên mang con nghe trong đầu con có giọng nói chuyện này thuộc về thiên cơ ta không thể nói cho con nghe được! làm con giật mình. Sau đó con ngồi trì tiếp thì con thấy toàn là nước bao phủ mọi nơi con cố tìm kiếm nhưng không thấy một bóng nhà mà chỉ thấy toàn cây cối, bụi rậm ngập nước và cảnh núi đồi nhấp nhô. Con không biết sau tự dưng con có thể nhìn và tìm kiếm được như vậy? Vì thường thì linh ảnh con thấy chỉ thoáng qua rồi biến mất chứ không tồn tại lâu.

    Con mong được lời khuyên về trường hợp trên.

    Nên kết hợp với những thần khải con có thể kết luận chiến tranh thì còn chưa biết sẽ như thế nào! Còn thiên tai chắc chắn sẽ không tránh khỏi.

    Con trẻ kính bút.

    NT

  14. OSMV says:

    Đọc qua 5 bài Thần khải, con xin được phép giải mã Thiên cơ về vận mệnh của đất nước Việt Nam (2010 – 2030) như sau:

    Về phần thiên tai:

    Trong tương lai gần 2011 – 2012, Việt Nam sẽ phải gánh chịu liên tục những nạn như giông bảo, ngập lụt, lỡ đất ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế của đất nước và cuộc sống của nhiều người dân Việt Nam. Kèm theo là sự xuất hiện của bệnh dịch/bệnh lạ làm chết không ít người. Năm 2012 là năm mà Việt Nam phải chịu đựng nhiều thiệt hại nhất từ thiện tai.

    Về phần kinh tế, chính trị và xã hội:

    Do những mối đe dọa về kinh tế, chính trị, quân đội và xâm phạm lãnh thổ từ phía Trung Quốc, nhà nước Việt Nam sẽ gặp phải những mâu thuẩn từ trong nội bộ và hình thành các đảng đối lập về chính sách đối ngoại. Mỹ cũng nhăm nhe đến Việt Nam và sẽ thừa cơ hội để bành trướng quyền lực của mình ở Việt Nam bằng kinh tế và chính trị. Đối mặt với áp lực từ 2 cường quốc, nhà nước Việt Nam thủ mình và lựa chọn bắt tay với Mỹ để chống lại sự xâm lăng từ phương bắc. Bất mản với chính sách nhu nhược của nhà nước và không chịu làm nô dịch cho Mỹ, nhân dân Việt Nam đấu tranh. Và khi chiến tranh kết thúc thì Việt Nam sẽ được lãnh đạo bởi 1 người có Thiên mệnh và đất nước sẽ đi lên.

    Đây chỉ là những gì con đúc kết được từ 5 bài Thần khải theo những gì con hiểu theo ý kiến riêng của con, tự bản thân con biết chưa đủ khả năng để giải bài toán khó này.

  15. PearlyJade says:

    Bài đúc kết 5 bài thần khải của con:
    1. Năm 2011 – 2012: bắt đầu chiến tranh
    Trung Quốc bắt đầu gây mâu thuẫn với VN bằng cách tranh chấp lãnh thổ, để mở đường xâm chiếm VN.
    Mỹ mở đường thao túng VN bằng cách hợp tác phát triển kinh tế, điều khiển chính trị, dần thâu tóm chính trường VN, sau khi nắm đủ quyền lực là lúc thay đổi nền chính trị và chiếm đóng VN.
    Mỹ và Trung Quốc sẽ phải tranh nhau, vì có thể Mỹ sẽ chiếm miền Nam (vùng kinh tế), Trung Quốc sẽ chiếm vùng miền Bắc (vùng chính trị).
    Lũ lụt, bịnh tật sẽ giáng xuống năm 2012, và sẽ giáng xuống vùng thành thị đông dân.
    2. Năm 2013 – 2015:
    Vẫn đang trong tư thế “lưỡng long tranh đấu” Mỹ và TQ vẫn tiếp tục tranh nhau quyền thao túng kinh tế chính trị VN.
    Chính phủ VN chọn thế “hòa” để an toàn, nhưng khả năng xảy ra Mỹ sẽ cho nhiều tiền và viện trợ quân sự cho chính phủ VN.
    Thiên tai bắt đầu giáng xuống cho cả 3 miền: lũ lụt, khô hạn, triều cường, ngập mặn…
    Bệnh lạ xuất hiện năm 2015, gây chết nhiều người.
    3. Năm 2016 – 2020:
    Thiên tai bệnh tật giảm, không nặng nề.

    Thưa Thầy đây là những gì con nghĩ.
    Kính trình lên thầy duyệt.

  16. duong quang says:

    kính thưa thầy, các huynh đệ,

    Qua những thần khải của chư vị đồng tử và nhận thấy được bằng thực tế tình hình chung của Việt nam sau những thiên tai biến cố vừa qua, cái thấy rõ nhất là khí hậu của nước được biến đổi một cách không thể lường được, toàn bộ miền trung nam bộ bị ngập lụt rất nặng nề, người dân phải chịu thiệt hại rất nặng. Điểm này cho chúng ta nhìn thấy rằng nghiệp lực chung của Việt nam rất nặng nên những biến chuyển của âm duong ngũ hành trong vũ trụ sẽ tương ưng với nghiệp lực chung đó.

    Về tình hình kinh tế thì tuy nói hàng Việt nam chất lượng cao nhưng thật sự vẫn dùng hàng ngoại đặc biệt hàng TQ. Nội tố chính trị và quân sự Việt nam phụ thuộc về vấn đề chính trị chứ chưa thể nói ràng có sự chủ động thật sự. Nguy cơ từ thiên tai dịch bệnh còn có thể khủng khiếp hơn cả chiến tranh là điều không thể không xảy ra. Con chỉ gói gon đôi dòng kính lên thầy duyệt. Nam mô Đương Lai Hạ Sanh Di Lặc Tôn Phật.

  17. Sur Le Sentier says:

    Kính thầy,

    Con kính xin phép được trình bày ý kiến của con về 5 bài thần khải của 5 vị đồng tử được Thầy cho biết, tư ý của con căn cứ hoàn toàn vào 5 bài thần khải và cảm nhận cá nhân về tình hình thiên tai, kinh tế, chính trị của đất nước trong thời gian qua cũng như trong tương lai.
    *
    Tình hình thiên tai, dịch bệnh, địa ách:

    Sẽ tiếp tục diễn ra nhiều hơn nữa trong thời gian tới 2011 cho đến hết năm 2012 và những năm sau đó thì giảm dần, thiên tai gây ảnh hưởng lớn đến tính mạng và kinh tế đất nước.
    *
    Tình hình chính trị:

    Cơ cấu chính trị sẽ có nhiều thay đổi bắt đầu từ năm 2013, sự đấu đá lẫn nhau giữa những phe phái đối lập trong nước cộng với sự ảnh hưởng của các cường quốc Mỹ, Trung Quốc dẫn đến tình hình chính trị căng thẳng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.

    Đến khoảng 2015-2016 minh sư(người có thiên mệnh) xuất hiện lãnh đạo nhân dân thuận theo thiên ý, đất nước bắt đầu khởi sắc thay da đổi thịt.

    *
    Tình hình kinh tế:

    Đất nước sẽ có những thành tựu to lớn về kinh tế, khoa học kỹ thuật từ khoảng năm 2018 trở đi, tầm vóc và tiếng nói của Việt Nam sẽ trở nên lớn mạnh hơn trong khu vực và thế giới. Kinh tế đi lên cùng với đời sống tâm linh phát triển người dân sẽ được hưởng quốc thái dân an.

    Thời kỳ thịnh vượng này con thực chưa biết sẽ kéo dài trong bao lâu…

    &&&

    Con kính hết,

    HD

    15-01-2011

  18. J.Linh says:

    LUẬN GIẢI THIÊN CƠ
    Con xin được phép báo cáo bài luận giải thiên cơ của con:

    Theo con hiểu, thiên cơ là những tin tức từ thiên đình truyền xuống thông qua các đồng tử để dự báo hoặc trả lời một việc gì đó trong tương lai. Tin tức từ trên xuống qua những đồng tử thành các văn bản khác nhau, hình thức tuy nhiều nhưng nội dung cốt lõi chỉ có một. Vì vậy để giải thiên cơ cần phải giải ra sự khác biệt – điểm chung và riêng của các bài cơ.

    1. Điểm riêng từng bài:
    a. Đồng từ QMA (1):
    – Thiên tai: lở đất, cháy rừng, ngập lụt.
    – Chính trị, kinh tế, xã hội:
    + Nội chiến, “”tiếp sức gà nhà”. Một số thông tin con search được trên mạng:

    Nguyễn Chí Vịnh (sinh năm 1957) , hiện nay là Trung tướng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục 2.

    Đầu tháng 3 vừa qua, Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ quốc phòng Việt Nam đã thăm viếng Bắc Kinh và có cuộc tiếp xúc đặc biệt với Trung tướng Lương Quang Liệt, Bộ trưởng bộ quốc phòng Trung Quốc. Đây là chuyến đi thăm Trung Quốc đầu tiên của Nguyễn Chí Vịnh kể từ sau khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng quốc phòng vào tháng 2 năm 2009.

    Nguyễn Chí Vịnh đã trở nên thân thiết với Bắc Kinh nhiều hơn và hai phía đã có những hợp tác trao đổi về các tin tức tình báo…


    (saigontin.com)

    Phạm Quang Nghị (sinh ngày 2 tháng 9 năm 1949) là Bí thư Thành ủy Hà Nội, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khóa VIII, IX, X, Ủy viên Bộ Chính trị khoá X. Trước đó, ông từng giữ các cương vị khác như Bộ trởng Bộ Văn hóa Thông tin, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam, Phó trưởng ban Ban Văn hóa Tư tưởng Trung ương.
    Đại tướng Phùng Quang Thanh (2 tháng 2 năm 1949 – ) là đương kim Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó bí thư Đảng ủy Quân sự Trung ương (Việt Nam), Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam khóa X (2006), Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XI, XII.

    Tin Hà Nội – .. Những tin bên lề cho rằng thấy Tướng Phùng Quang Thanh sau khi thăm Mỹ và Châu Âu liền tới thăm Trung Cộng vừa có tính cách ngoaị giao, vừa có tính cách thăm dò về sắp xếp nhân sự cho Đại Hội Đảng năm tới. Chuyến thăm này chỉ thấy báo chí trong nước đưa tin một cách sơ sài mặc dù thời gian đi thăm những một tuần.

    (sbtn.blogspot)

    Ông Phùng Quang Thanh đến thăm Mỹ vào các ngày từ 12 đến 15 Tháng Mười Hai, 2009. Ông đã đến Ngũ Giác Ðài thảo luận với Bộ Trưởng Quốc Phòng Robert Gates và nội dung cuộc gặp không được báo chí tường thuật những điều người ta muốn biết. Nhưng TTXVN khi đưa cuộc phỏng vấn ông Thanh lên mạng thì thấy trong đó có câu, “Tôi cũng đã đề nghị với các Thượng Nghị Sĩ James H.Webb và John McCain vận động Quốc Hội Mỹ gỡ bỏ lệnh cấm vận bán vũ khí sát thương đối với Việt Nam”.

    …(anviettoancau.com)

    Xâu chuỗi một số thông tin lại thì thấy rõ ràng có sự đối đầu giữa các phe phái là chủ chốt của một nước, đằng sau đó lại có sự dính dáng và can thiệp của Bắc Kinh (TQ). Trong nội bộ của Trung ương đã có sự chia bè kết phái, lục đục đấu đá lẫn nhau. Và cứ đà móc nối và nhận hậu thuẫn từ TQ thì dần dà cả các cấp lãnh đạo Việt Nam sẽ bị TQ thao túng về cả kính tế, chính trị, quân đội và vùng lãnh thổ là điều không thể tránh khỏi.

    b. Đồng từ BMD (2):
    b1. Tiền chiến:

    – Nội chiến: xuất hiện hội đảng dưới hình thức tiếp sức gà nhà cho ngoại bang (giống tin thiên cơ ở trên)

    – Thiên tai: ngập lụt (biển vào bờ, mây đen, dội nước), dịch bênh (côn trùng sinh sản, ăn lúa hơn người)

    – Chính trị: Mỹ toan tính xâm lược Việt Nam, Bắc Trung Hoa muốn can thiệp nhưng không địch lại Mỹ.

    -> xuất hiện người thật theo thiên mệnh lãnh đạo (khái niệm này xuất hiện hai lần trong thiên cơ), người thật phải chăng là bậc quốc sư hay những người có phước đức, và người giả phải chăng là những kẻ bạc ác, thích đấu đá nhau!)

    b2. Hậu chiến:

    – Sự suy tàn và kiệt quệ của Việt Nam, Mỹ và Bắc Trung Hoa. Việt Nam nếu sau khi đứng vững sẽ phát triển đi lên và bành trướng khắp châu lục. (tin này giống như một số bài thơ văn linh cảm đã đăng trên trang kynguyentamlinh.net về sự phát triển và chiếm ngôi vị độc tôn của Việt Nam sau này)

    c. Đồng tử TAC (3):
    – Thiên tai: lũ lụt, dịch bệnh
    – Chính trường:

    + Tiếp sức gà nhà: NTD chắc chắn là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chứ không ai sai khác – con chốt chủ bài dẫn dắt VN-Mỹ bắt tay nhau, xin trích vài thông tin trên mạng:

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng, năm 2010, Hoa Kỳ đã có nhiều đóng góp quan trọng tăng cường quan hệ với ASEAN, triển khai các chính sách mang tính xây dựng tại khu vực, nhất là Sáng kiến Tiểu vùng Mekong và khẳng định nhất trí ủng hộ Hoa Kỳ trở thành thành viên đầy đủ của Cấp cao Đông Á.

    Hoan nghênh ý tưởng của bà Hillary về việc nâng cấp quan hệ hai nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết đã giao cho các cơ quan hữu quan nghiên cứu và trao đổi với Hoa Kỳ về vấn đề này, trong đó coi quan hệ kinh tế là cốt lõi của quan hệ hai nước, là động lực thúc đẩy các quan hệ khác phát triển.

    (dantri.com)
    (mldcvietnam.blogspot.com)

    d. Đồng tử DNQ (4):
    – Chính trường:
    + Mâu thuẫn và chiến tranh với TQ
    + Lệ thuộc vào Mỹ –> phát triển vượt bậc trở thành cường quốc

    – Nội chiến: xuất hiện phe phái mới –> đả đảo trong và ngoài nước, đất nước lâm nguy.

    – Thiên tai: lũ lụt, bệnh tật.
    e. Đồng tử DCE (5):

    – Thiên tai: lũ lụt, lở đất (giải thích theo địa lí là do sự nóng lên của Trái Đất dẫn đến sự thay đổi các mạch ngầm trong lòng đất gây ra sụp lún, mà đất liền càng hạ xuống sẽ xảy ra hiện tượng biển thoái (biển vào bờ như thiên cơ của BMD) làm ngập lụt thiên tai).

    – Chính trường:

    + TQ can thiệp vào bộ máy chính trị (như thiên cơ của QMA về các phe phái nổi dậy có sự hậu thuẫn của Bắc Kinh), vào nơi yếu tử của ta.

    + Dự cảm về chiến tranh ở VN: Nước có binh biến – ắt có lầm than…

    + Chiến trường thế giới rúng động : ngót nghét ba năm (có thể là 2015-2018 (?) như thiên cơ của BMD) và sau đó thì thế giới sẽ tạm bình ổn. Hoặc có thể hiểu theo cách khác ngót ngét ba năm – (2010-2013) như một chớp mắt – tự đến tự đi – vào giờ phút cuối – khi trời nới lỏng là sự ân xá của Thiên đình khi gia hạn 3 năm để xem xét biến chuyển về tâm linh và đạo đức của cấp lãnh đạo và nhân dân.

    – Cơ trời:

    + Sự dồn dập 6 năm (cho đến 2015) ứng với thần khải của đồng tử TAC về việc xuất hiện bệnh lạ gieo rắc cái chết hàng loạt để thu đủ tỷ sổ (không biết có phải quy luật chết bảy còn ba, hay tận diệt những kẻ hết đức và chừa người phước đức)

    + Xuất hiện quốc sư mới nắm giữ thiên mệnh sẽ lãnh đạo quốc gia theo thiên mệnh và đất nước Việt Nam sẽ phát triển vượt bậc cùng thế giới.

    2. Điểm chung và sự liên hệ:

    Các bài thần khải hình thức tuy khác nhau nhưng chung quy đều điểm qua những nét về thiên tai và chính trường của Việt Nam.

    Cả 5 bài đều có tin về thiên tai giống nhau, đều nêu hai vấn đề chính là lũ lụt và lở đất, ngoài ra có thêm dịch bệnh.

    Bài (1) và (3) có sự tương đồng về cấu trúc và khá giống nhau, chỉ sai khác ở bài (1) là quan hệ với Bắc Trung Hoa, bài (3) là với Mỹ.

    Cả ba bài (1), (2), (3) đều có chung một điểm là có sự tiếp sức gà nhà cho ngoại bang xâm lược.

    Bài (2), (4) là sự tổng hợp cả bài (1) và (3) khi đều đề cập đến quan hệ giữa Việt Nam với Mỹ, TQ và thủ đoạn của hai nước này. Hai bài đều nêu ra sự phát triển vượt bậc của Việt Nam và vấn đề nội chiến. Và nếu như đánh giá thì đoạn sau bài (2) là sự bổ sung cho cái cơ mật của bài (4).

    Bài (5) có một điểm đặc biệt, có thể xem như là bản tổng hợp của 4 thần khải trên khi đều đề cập đầy đủ các vấn đề từ thiên tai đến chính trường và mở rộng thêm cơ trời của thiên đình và phương hướng hóa giải.

    3. Tổng hợp thiên cơ cho Việt Nam:

    Năm bài thần khải bài nào cũng có những cơ sở thực tế, nội dung căn bản đề cập đến những vấn đề chung tuy có sự sai khác về mặt thời gian và trình tự.

    Xin cho con được phép kể thêm về giấc mơ nhận được trước khi nhận bài tập Luận giải thiên cơ vài ngày:

    Con nằm mơ thấy trước nhà mình có một thùng xốp lớn đựng nước nuôi cá. Người nhà con thì tụ tập lại đông đen, dưới đất thì có 2 con cá lớn nhưng lại được bao bọc lại cẩn thận bên ngoài. Trong hồ có một con cá vảy hồng đang bơi lội, ai đó thả vào một con nằm dưới đất, con này vào hồ một cách lặng lẽ, từ từ chiếm lĩnh cái hồ nhưng không gây gì to tát. Dưới đất còn lại một con cá rất to, trong mơ con thấy mình cầm lên, lột lớp vỏ bao bọc và thả vào hồ. Ngay lập tức nó tác oai tác quái khuấy động cả hồ nước và táp con cá trắng vảy hồng một miếng rõ to làm đứt một mảng thịt. Con cá kia thì thấy thế sợ hãi né tránh còn một điều quái lạ là mọi người xúm lại đông đen bắt con cá hồng lên xẻ thịt mỗi người một miếng ăn sống ngon lành.

    Giấc mơ đến đây hết, ban đầu con cũng không để tâm nhưng mấy ngày sau thì vẫn nhớ như in và khi nhận bài học Luận giải thiên cơ thì con đoán chắc có ẩn ý liên quan. Con cá vảy hồng có thể ví von như nước nhà Việt Nam sống yên bình trong cái hồ nhỏ nhưng lại bị khuấy động bởi các thế lực bên ngoài len lỏi vào, và cái sự giúp sức ấy không ai khác lại chính là những vị chủ nhân của con cá ấy. Con cá kia có thể liên tưởng tới TQ, hoạt động một cách lặng lẽ âm thầm nhưng ý đố lại rất lớn khi muốn thôn tính lãnh thổ. Con cá to lớn và hung bạo kia thì không ai khác là Mỹ, hành động nhảy vào xâm chiếm và táp con cá kia một miếng to cho thấy sự quyết liệt và mạnh bạo, hung hăng của nước này. Và chi tiết chính người nhà lại ăn thịt cá mình nuôi và có sự chia hai phái: một bên là phái ủng hộ con cá kia, một bên là phái giúp đỡ và tạo điều kiện cho con cá này nói lên cái mâu thuẫn và sự chia bè kết phái vốn đã tiềm tàng sẵn và sẵn sàng phanh thây xẻ thịt con cá mình ra để chia chác, hưởng quyền lợi cá nhân.

    Đúc kết lại thiên cơ cho Việt Nam: (từ 2010 đến 2030)

    Thiên tai như lở đất, ngập lụt sẽ diễn ra ở khắp nơi khởi động vào những năm đầu và bớt dần vào những năm cuối. Xuất hiện dịch bệnh mới làm chết nhiều người.

    Nội chiến trong nước, có sự chia bè phái và xuất hiện những hội đảng mới để tiếp sức gà nhà với ngoại bang. Chính trường rúng động khi hai nước lớn là Mỹ và Trung Quốc đều can thiệp và ảnh hưởng đến Việt Nam. Trung Quốc tác động và ảnh hưởng tới Việt Nam về nhiều mặt kinh tế, chính trị, quân đội và lãnh thổ. Mỹ nhảy vào thôn tính và có âm mưu xâm lược Việt Nam, nhưng không bằng con đường chiến tranh mà bằng thôn tính chính trị và kinh tế, biến Việt Nam thành nô dịch lệ thuộc vào Mỹ.

    Sẽ có một giai đoạn nước ta phát triển vượt bậc, đi đến đỉnh cao của phát triển và yên vị vài năm (dự đoán là 2015-2018). Đây là khoảng thời gian thiên đình gia hạn cho 3 năm (?) để xem xét về mặt tiến triển đạo đức và tâm linh, nếu có xoay chuyển thì gia giảm và giải trừ kiếp nạn cho.

    Khi đã tận diệt đủ tỷ số thì thiên lệnh thu hồi, mọi thiên tai và biến động sẽ giàm dần. Thiên đình tuy dồn dập nhưng không cứng nhắc mà mở ra một hướng đi mới cho Việt Nam, xuất hiện người thật – vị quốc sư mới có tài đức, nắm giữ thiên mệnh thay thiên mệnh lãnh đạo nước Việt đi lên.

    Cảm tưởng:

    Hình ảnh con khỉ ngồi trên cây vừa gãi vừa lấy tay che miệng cười và câu nói: Chuyện thế gian như trò khỉ của đồng tử TAC rất ý nghĩa, nó gợi cho con nhớ lại một phần bài của Hữu Huyễn:

    Quy luật của trái đất là sanh sanh diệt diệt, hết mưa rồi tới nắng, hết hòa bình rồi tới chiến tranh. Người học hiểu Thiên cơ thì thức thời chứ không viễn vông mơ tưởng tới hòa bình và làm mọi cách để cầu nguyện hòa bình. Và nếu như đã biết là linh hồn vẫn tồn tại sau khi chết thì những chém giết cũng chỉ là những bài học như những vở kịch ngắn hay những phim bộ dài cả trăm tập để hiểu một chút chuyện của Trời đất trong cuộc sống mà thôi.


    (Tôn giáo và chính trị)

    Dưới con mắt của người trần thế thì sẽ thấy chiến tranh. Loạn lạc là những cái biến động lớn lao nhưng dưới con mắt của Thánh Thần thì đó cũng chỉ là trò khỉ. Trò khỉ thì nhố nhăng, kệch cỡm lại vừa ma lanh, bông đùa, khó đoán trước được ra sao. Và cái biến động sắp xảy ra mà từ trước đến giờ bao dự báo đã đoán định trước (qua các bài thơ văn linh cảm, cơ đàn, sấm truyền.v.v..) cũng sẽ đến và đi nhanh chóng. 30 năm không phải là ngắn nhưng cũng chưa hẳn là dài, đủ để con người sống những thời khắc quyết định và trải ngộ nhiều bài học. Và những người thật có phước đức ắt sẽ trụ lại ở đời dầu có biến động như thế nào theo thời gian.

    Con xin hết,
    J.Linh

  19. D.Danang says:

    Con được may mắn học về nguyên tắc nhận Thần Khải, nay con xin được tập làm bài về luận giải Thiên cơ.

    Theo như bài đã học về Thần Khải thì nguyên tắc làm việc của bậc thầy với siêu hình là cho ít nhất 5 đồng tử nhận thông tin về một vấn đề, làm như vậy để đảm bảo tính khách quan, thông tin siêu hình luôn chứa Mật mã nên đồng tử không thể đoán hay hiểu được tin, điều này để đảm bảo thiên cơ bất khả lậu, lậu bất khả tri. Và chỉ có bậc Thầy tổ mới có thể giải mã chính xác và nếu cần có thể tự Thầy tổ kiểm nghiệm lại thông tin đúng sai với Thiên đình.

    Việc 5 đồng tử nhận được thông tin về Thiên cơ của Việt Nam, trước tiên con thấy đó là một điều may mắn, chứng tỏ tâm linh của người dân VN có tiến bộ nên đã nhận được sự cảnh báo của Thánh Thần.

    Thưa Thầy ! con hiểu về Thiên cơ sắp tới cho VN là như sau:

    _Về Thiên tai: Lũ lụt, lở đất, bệnh tật, nạn đói đã đang và còn tiếp diễn chưa có điểm dừng.

    _ Về Chính trị : Những tranh chấp lãnh thổ, lãnh hải và cả quyền lực vẫn đang xảy ra tuy ngấm ngầm nhưng cũng có thể trở nên tàn khóc nếu chiến tranh xãy ra.

    Cả hai vấn đề trên không chỉ diễn ra duy nhất một nơi mà là đang và sẽ diễn ra trên toàn thế giới với mức độ nặng nhẹ khác nhau trong thời bình cũng như thời chiến.

    1. Những người lãnh đạo quốc gia phải có đầy đủ trí tuệ, có đạo đức và có bản lĩnh để lèo lái con thuyền lớn của cả dân tộc.

    2. Người dân trong nước phải hiểu rõ luật của đất trời (siêu hình và hữu hình), biết hối cải, tu tâm dưỡng tánh, tu nhân tích đức.

    3. Phải có một Quốc sư đủ tư chất để dẫn dắt tâm linh cho cấp lãnh đạo cũng như mọi tầng lớp nhân dân, giúp họ biết tôn trọng và biết khẩn cầu để được nhận sự trợ giúp của Thánh Thần…..

    Trong vòng 3 năm thử thách (2010-2012), VN đạt được những tiêu chí trên thì Thiên cơ có thể được cứu vãn, con người sẽ được Thánh Thần trợ độ và thiên tai có thể giảm nhẹ vào năm 2015. Từ sau 2015, cùng với sự phát triển về tâm linh, VN sẽ vươn lên phát triển về mọi mặt.

    Nếu vẫn không hiểu được luật của siêu hình, không tự lượng sức mình, thì phải xuôi theo vận mệnh và chấp nhận nghiệp quả, thần chiến tranh lộ diện, thiên tai địa ách sẽ tàn khốc hơn, đó là một cuộc sàn sẩy có báo trước.

    ADIDAPHAT, bản thân con chỉ mong cho đất nước hoà bình, mọi người được ấm no hạnh phúc.

    Bài tự luận của học trò nhỏ đến đây đã hết.
    D.Danang.

  20. Pham Le Nga says:

    Kính thưa các Phật tử Mật giáo,

    Pham Nga chưa có nhiều thời gian được tham gia vào học Mật giáo trong diễn đàn Vutrụhuyềnbí vì mới được điểm Đạo tháng 12/2010. Nhưng từ năm 2007 Phạm Nga đã có Tâm hướng tự học Mật giáo và đã có duyên được linh ứng một vài lần.

    Phạm Nga đã được nhìn thấy đất sụp đổ, nước mênh mông, đất đai khô cằn xơ xác, nghèo đói người chết rất nhiều. Pham Nga đã được nghe có giọng nói: Đó là năm Con Rồng. (Phạm Nga cứ tự nghĩ đó là năm Nhâm Thìn chăng ???).

    Một lần nữa Phạm Nga nhìn thấy đất trời mù mịt bụi đất, trong làn bụi đó thấy rất nhiều người Việt Nam đang đánh nhau. Bên ngoài có cả người nước ngoài Âu và người Á đứng nhìn. Có rất nhiều người chết. Phạm Nga tự nghĩ có phải đất nước Việt nam sẽ có Nội chiến chăng ??? Nhìn thấy rất nhiều người chết. Có tiếng nói đó là vào năm Ngọ. (Phạm Nga tự nghĩ có phải năm Giáp Ngọ chăng ???).

    Nhìn nhận tình hình thực tế Phạm Nga tự ngẫm: Từ năm 2010 mùa hè tại Miền Bắc lúc cao điểm nóng nhiệt độ lên tới 50 độ C ngoài trời, mùa đông hiện tại Miền Bắc có nơi lạnh giá chỉ còn dưới 8 độ C. Và theo như tính theo các sách về Kinh dịch thì ngày khởi đầu của năm Tân Mão là ngày chỉ có Một con Sửu, theo Phạm Nga được biết thì năm nào khởi có nhiều Sửu thì năm đó mới được mùa màng đất nước mới được mùa được nhiều may mắn no ấm. Tóm lại năm Tân Mão nhân dân sẽ bị đói khổ vì thiên tai dịch bệnh.

    Còn về Chính trị Phạm Nga không dám có ý kiến, chỉ nghĩ là tự người Việt nam sẽ có bùng phát mâu thuẫn. Người nước ngoài sẽ hỗ trợ có lẽ là người Tây Âu vì Phạm Nga thấy người Âu có hành động thiện ý giúp người Việt. Phạm Nga Mong sao đất nước Việt Nam nếu có xảy ra nội chiến thì dù thế nào trên bản đồ thế giới Việt Nam vẫn phải có vị trí xứng đáng trên Bản đồ thế giới.

    Để có được những linh ảnh và âm thanh đó Phạm Nga mỗi lần Tâm Chú về Chư Phật, thời gian khoảng trên hai giờ mới được nhận linh ảnh và âm thanh đó.

    Vài lời chia sẻ cùng các Phật tử Mật giáo.
    Trân trọng.

  21. Pauline Phuong says:

    Con kính chào Thầy.

    Con là PP- thật sự là con không biết cách giải mã cơ duyên về tình hình VN, nhưng con cũng xin góp chút ý kiến sau khi đọc Thần Khải Mật Giáo theo logic suy nghĩ của mình.

    + Về thiên tai: hầu như Vn năm nào cũng có lũ lụt, hạn hán, cháy rừng, làm thiên tai năm sau toàn cao hơn năm trước về số người thương vong. Trong năm 2010, VN lại xuất hiện nhiều hố tử thần ở SG – HN và lở đất, lở núi ở nhiều nơi của miền Trung, chứng tỏ đất còn không yên nữa. Có ý kiến cho rằng đó là vì con người tham lam, chặt cây phá rừng, bắn núi lấy đá, khai khoáng quá sâu trong lòng đất trên diện rộng nên sẽ gây ra nhiều thảm họa (?) Thêm nữa, năm 2012 là Nhâm Thìn (năm Rồng) thì luôn có mưa to gió lớn. Con thì nghĩ rằng thảm họa về lũ lụt đang xảy ra khắp thế giới ứng với những điềm báo từ năm 2010 của Mậtgiao (vutruhuyenbi.com), lũ lụt lớn cũng đang xảy ra trên khắp thế giới mà lý do không phải do chặt cây phá rừng, bắn núi lấy đá cũng không phải do khí thải nhà kính làm nóng trái đất mà xảy ra lũ lụt vì xưa nay trong lịch sử thời chưa có nhà máy kỹ nghệ vẫn xảy ra đại hồng thủy, núi lửa phun, sóng thần, khí hậu biến đổi rồi.

    Trước đây khi vào SG, nhìn thấy nhiều tòa nhà cao tầng con lại có cảm giác không an, không phải con sợ độ cao mà con lo sợ về sự sụp đổ. Và nhiều năm gần đây của con, trong nhiều giấc mơ con đều thấy sóng thần. Một giấc mơ về sóng thần gần đây nhất của con như sau: con thấy mình cùng những bạn đồng tu đang đứng chơi ở biển thì con nhìn thấy sóng thần tiến vào bờ. Con cùng các cô chạy lên cao bậc thang cấp cao để tránh sóng, khi sóng ập vào rồi con nhìn thấy nhiều người đầu thú thân hình to lớn đi từ dưới biển lên, một người trong số họ bảo chúng con đứng nấp nơi đó đi, đừng đi lung tung, họ còn đi bắt người.

    Giấc mộng này và những thần khải về tương lai VN dạy con hiểu thiên tai địa ách là sự hủy diệt nằm trong thiên ý.

    +Về chính trị: chiến tranh giữa Vn và TQ là có thể. Trong nhiều năm TQ tranh chấp VN về chủ quyền quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa. Và trong năm 2010 nhiều tàu thuyền đánh cá của VN bị TQ bắt cũng gây ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên về mặt quân sự mà nói VN không có vũ khí hiện đại như TQ, cho nên nếu chiến tranh xảy ra thì VN có lẽ sẽ nhờ Mỹ ra tay can thiệp vì Mỹ đứng đầu trong LHQ.

    Con chỉ có chút suy nghĩ thô thiển này thôi.
    Chúc Thầy nhiều sức khỏe.

    PP

  22. tambe says:

    Con mới nhập môn vài tháng nay thôi nên chỉ có thể giao tiếp với chư vị một cách đơn giản bằng câu hỏi có/không thôi.
    Do đó để có thể nhận được câu trả lời chính xác hơn thì con thực hiện 3 lần vào thời điểm khác nhau. Kết quả tóm tắt như sau:

    Năm nay VN có biến/chiến tranh, nhưng không có nhiều người chết. Chủ mưu là Trung Quốc. Có thể có quân đội TQ vào VN nhưng VN không mất các đảo và địa lý VN vẫn giữ nguyên hiện trạng, chỉ là đảo chính ở cấp cao và Mỹ không can thiệp được. Đến khoảng 2021 thì VN mới tự chủ được, cũng là năm chân chúa ra đời.
    Về dịch bệnh thì năm nay xảy ra rất nặng nề, miền Bắc và miền Trung thì bị lũ lụt, còn miền Nam thì bị bão. Kéo dài đến năm 2031 mới kết thúc.

    Về mặt thời gian như trên thì con thấy chênh lệch với các bài thần khải của các đồng tử trên rất nhiều nhưng con đã hỏi chư vị 3 lần đều có cùng kết quả nên con chỉ biết ghi nhận và báo cáo như vậy thôi.

    Kính.

    tambe

  23. T_Bpt says:

    Dựa vào thông tin của 5 Sư huynh tỷ nhận được, con tổng hợp lại những điểm chung, phân tích theo sự suy nghĩ thiển cận của con, luận giải Thiên cơ cho VN trong thời gian tới như sau :
     Thiên tai địa ách, nhân tai:
    – Từ năm 2010 đã có những dấu hiệu đầu tiên cho thời điểm kết thúc một Kỷ nguyên mới: các sự việc về thiên tai trên khắp thế giới, nhưng con người vẫn dửng dưng chưa tuyệt đối nhìn nhận, mà chỉ dùng lý hữu hình để giải thích cho sự việc thiên tai, thông qua sự sắp đặt từ Siêu hình. Trong đó có cả Việt nam, chỉ một bộ phận nhỏ người dân là hiểu được sự việc đó do đâu mà xảy ra.
    – 2011- 2014: cháy rừng, siêu động đất, lũ lụt, lở đất, siêu núi lửa phun trào (đã ngủ yên hàng ngàn năm) sẽ xảy ra khắp nơi trên thế giới. Đỉnh điểm vào giữa cuối năm 2012, Đại Hồng Thủy xuất hiện cùng với sự sụt lún của vỏ trái đất (siêu động đất) gây ảnh hưởng kinh hoàng đến nhân loại, thay đổi cả về địa lý và kinh tế trên khắp thế giới. Trong đó có Việt nam, khu vực ảnh hưởng nhiều nhất là Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, duyên hải và kể cả ven biển phía Nam,…
    – 2015-2030: Thiên tai giảm dần theo từng năm, nhưng bệnh dịch lạ bùng phát hoành hành do con người gián tiếp gây ra (vũ khí sinh học đã được sử dụng => đột biến gen ở Động thực vật => mầm móng bệnh lạ xuất hiện), gây hoang mang cho cả nhân loại, kể cả Việt nam => Hữu sinh hữu diệt (Thiên mệnh đã sắp đặt thì thiên mệnh sẽ hóa giải khi đến thời điểm cần thiết).

     Chính trường:
    Từ giữa cuối 2011, giữa Việt nam và Trung Quốc có dấu hiệu chiến tranh xảy ra ở khu vực Tây Nguyên, Tây Bắc, Bắc Bộ, khu vực vùng Biển phía Đông Bắc. Nhưng nhờ sự dàn xếp thông qua con đường kinh tế, chính trị (sự can thiệp của nhiều tổ chức trên thế giới và có sự hậu thuẫn của một siêu cường quốc phía sau Việt nam) nên Việt Nam tránh được chiến tranh đẫm má. Nhưng kinh tế, phạm vi lãnh thổ vẫn bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực do Trung Quốc và thiên tai.
    Từ cuối năm 2012-2020, chính trị Việt nam không ổn định, bộ máy điều hành sẽ có sự cải tổ và thay đổi đáng kể. Sau đó, vận mệnh đất nước sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực về kinh tế, chính trị, đặc biệt là tâm linh.

     Tâm linh:
    Trong lúc khốn khó, con người mới nghĩ đến Thần linh, tin tưởng Chư vị. Từ đầu năm 2012, đại đa số nhân loại đã tin tưởng vào Siêu hình, đời sống tâm linh khởi sắc và bắt đầu phát triển sâu rộng. Trong khoảng thời gian từ 2016- 2021, Chân sư xuất hiện tại Việt nam, một kỷ nguyên mới về tâm linh sẽ tái lập (thời Thượng ngươn bắt đầu). Cuộc sống tâm linh sẽ được phổ truyền rộng rãi, Chân sư sẽ được kính trọng như Quốc sư.

     Sự phẫn nộ của thiên nhiên, sự trỗi dậy của thế giới cõi âm, chiến tranh tranh giành lãnh địa => Nhân loại hoang mang, chết chóc hoàng loạt, đào thải khoảng 1/4 -1/3 dân số thế giới (trong vòng 10 năm). Trong đó, Việt nam cũng bị ảnh hưởng rất nặng (không phải do chiến tranh) => Nhân loại sẽ hướng tâm cầu xin Trời Phật giúp đỡ, vì đã vượt quá khả năng kiểm soát và hiểu biết của con người.

  24. Im- Permanence says:

    Kính thưa Thầy, sau thời gian ngẫm nghĩ đệ tử viết bài luận này, nay xin gửi đến để được chỉ bảo thêm, nếu có gì chưa đúng thì do trình độ và căn cơ của đệ tử còn non kém, mong miễn xét.

    Kính chúc Thầy an lạc, sức khỏe trong năm mới 2011 này.

    LUẬN VỀ THẦN KHẢI THỜI HIỆN ĐẠI
    Thần khải là gì?

    Từ thần khải như nhiều người hiểu. Thần là thần linh. Khải là ban xuống. “Thần khải” trong tiếng Anh có từ tương đương như “revelation”, nghĩa là những chân lý được Thượng Đế ban xuống (divine truth) thông qua một tín đồ hoặc vị lãnh đạo tín đồ. Từ “huyền khải” và “mặc khải” cũng được dùng như các từ đồng nghĩa với “thần khải.” Nói nôm na là những thông điệp chứa đựng thông tin do Thế giới vô hình (Thượng đế, Phật, Chúa, Thánh thần…) ban phát cho con người để biết them về quá khứ, hiện tại và tương lai. Đạo Bà La Môn và sau này Ấn độ giáo đề cao tiếng Sanskrit (Phạn) như một ngôn ngữ linh thiêng, vì tin là do thần tạo ra từ thần khải. Họ lại nói sách Vệda là do thần khải, cho nên mọi điều ghi trong sách Vệda đều là chân lý tuyệt đối.

    Một thần khải nổi tiếng của Thiên Chúa giáo ngày xưa chính là sách Khải Huyền từ kinh Tân ước là một bộ sách tiên tri nổi tiếng. Tác giả John là một trong mười hai đệ của chúa Jesus. Tác giả đã dùng những hiển tượng để mô tả nhiều điều dị thường mà ông thấy sẽ xảy ra trong tương lai. Bởi những biểu tượng này, người đời sau thường cảm thấy khó hiểu, thậm chí không thể hiểu nỗi. Chỉ khi đã xảy ra mới thấy trùng khớp với những gì mà thần khải đã ghi lại.

    Riêng đạo Phật thì Đức Thích Ca thường dạy học trò một điều là đúng hay sai không phải là do quyền uy của vị Ðạo sư nói ra, hay được ghi trong sách Thánh như là thần khải. Ðối với Phật, quyền uy và thần khải không phải là tiêu chuẩn của chân lý.

    Ai được thần khải?
    Qua hàng loạt những hiện tượng nói về thần nhãn trong lịch sử, có thể nói tới những người có khả năng nhận được thần khải là :
    – Những người có khả năng bẩm sinh, được Vô hình lựa chọn.
    – Những người thường xuyên hành trì các câu thần chú.
    – Những người thực hiện thiền định.
    – Những người tu luyện theo những phương pháp công năng đặc dị.

    Tiêu biểu như ông Michel de NostrAdamus ( 1503 –1566 ) là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại. Những lời tiên đoán của ông được thể hiện dưới dạng những bài thơ tứ tuyệt có vần. Phần lớn lời tiên tri của Nostradamus ứng vào các thảm họa nạn dịch hạch, động đất, chiến tranh, lụt lội, ám sát, hạn hán…
    Bước vào những kỷ nguyên Internet, những lời sấm của Nostradamus bất ngờ được tuyên truyền rộng rãi khiến ông ngày càng nổi danh.
    Nổi tiếng với biệt danh “tiên tri ngủ” Edgar Cayce ( 1877-1945) người Mỹ chuyên dự báo về tương lai trong lúc ông ngủ. Khi thức dậy ông hoàn toàn không nhớ được mình đã nói gì.
    Theo câu chuyện Đức Mẹ Fatima thì “….Ngày 13.10.1917, mưa như trút nước trên bãi Cova da Iria. Một đám đông khoảng 70.000 người – kể cả nhiều phóng viên chụp hình và các ký giả – tụ tập tại đây lần chuỗi, đọc kinh cầu nguyện. Lúc giữa trưa, Đức Mẹ hiện ra với 3 em và yêu cầu cho xây 1 nguyện đường tại đây để vinh danh Đức Mẹ. Đức Mẹ cũng loan báo WWI sẽ sớm chấm dứt và yêu cầu những kẻ có tội hãy mau sám hối….” Đây cũng là một dạng của thần khải, công khai với số đông người tham gia chứng kiến một câu chuyện tâm linh.
    Hình thức thần khải
    Hình thức được thần khải thì thông thường ở Châu Âu là bằng lời nói thầm thì bên tai trong , nằm mơ, cầu đồng… sau đó được thể hiện ra bằng thơ từ. Ở Châu Á thì trải qua nhiều triều đại vua chúa, mỗi một triều đại đều có người tu Đạo, nên đã có một số dự ngôn để lại đời sau, như bài thơ dự ngôn của Bộ Khư Đại Sư đời nhà Từ, “Bài đẩy lưng” của Lý Thuần Phong và Viên Thiên Cang đời nhà Đường (bên cạnh Lý Thái Dân). “Mã tiền khóa” của Khổng Minh thời kỳ chiến quốc. “Mai hoa thơ” củaThiện Ung đời nhà Tống. Bài “Bánh Chiên Ca” của Lưu Bá Ôn đời nhà Minh (bên cạnh Chu Nguyên Chương). Đến hôm nay thì tất cả dự ngôn ấy đã có người giải ra rất chính xác với chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Người tu Đạo không cầu danh lợi nên những gì họ để lại đời sau chắc chắn không phải khoe tài, có lẽ chỉ nhằm mục đích cảnh tỉnh đời sau là sự việc trên đời đều đã có sự sắp xếp của Trời. Tất cả bài đều nhắc đến cùng một việc là đừng nên bỏ lỡ việc lớn nhứt ở trên đời sẽ xảy ra.
    Riêng ở Việt Nam thì có rất nhiều thần khải được giáng xuống bằng cơ bút của các bậc thánh thần, ngoài các sấm ký của Trạng Trình, của Bồ Tát Tuệ Sĩ. Nổi tiếng gần đây nhất là vào năm 1938 tại Đền Ngọc Sơn, Hà Nội, nhà giáo Dương Bá Trạc, với sự chứng kiến của linh mục Lê Quang Óanh, đã cầu cơ để xin Bề Trên chỉ dạy về tương lai Việt Nam. Công Chúa Liễu Hạnh đã về cơ cho bài thi tiên tri về vận nước Việt Nam.
    Hoành sơn một dải ra vào,
    Cuốc kêu vọng đế, cáo gào giả vương.
    Cung trăng đã sẵn trời dương
    Giang sơn lại mở một trường xuân thu.
    Tên đâu ba mũi phục thù,
    Khen cho Khắc Dụng bày trò cho con.
    Ngọn cờ phất phới đầu non.
    Thạch Thành mèo lại bon bon chạy về…..vv
    Tiếp đó là bài thi bằng Hán ngữ của ngài Bồ Tát Tuệ Trung là con cuả đức Trần Hưng Ðạo, trước khi đi tu ngài từng làm đại tướng trong trận chiến chống quân Mông. Miếu thờ ngài rất linh thiêng , năm 1944 vì nước nhà loạn lạc nên một số nhân sĩ lên miếu ngài hỏi thăm việc nước. Ðây là bài thơ ngài đã giáng bút truyền cho:
    Như thị ngã văn: Như ta nghe rằng
    Kim ô lạc địa: Quạ vàng rơi xuống
    Tinh đáo thanh thanh: Sao đến xanh xanh
    Xích xích kim tinh: Ðỏ đỏ sao vàng
    Ðế hệ ngũ thế: Ðế hệ năm đời
    Nhị quỉ tranh phong: Hai quỉ giành thắng
    Mộc mã ung dung: Ngựa gổ thong dong
    Hoàng Long dĩ trảm: Rồng vàng bị chém
    Hầu ngộ thanh dương: Khỉ gặp dê xanh
    Hắc hắc thiết vi: Ðen đen sắt vây
    Bách tính Nam quy: Trăm họ về Nam
    (VT đăng toàn bộ bài này để làm căn cứ cho nhận xét phần sau là thông thường thì Thần khải của Chư vị rất là hàm súc, trí tuệ, người thường phải dụng công rất lớn để giải mã ra)
    Khi đọc câu chuyện của ngài Thích Thiền Tâm tu cùng cặp rắn Trà Am, có một chi tiết mà người viết giật mình. Đó là có một ông sư nhưng tu theo phái Thiền Vô Vi ở huyện Mỏ Cày- Bến Tre khi lên gặp ngài TTT ở Bảo Lộc vào năm 1974, có thưa chuyện là Thiên cơ cho biết vào tháng 4/1975 thì miền Nam sẽ gặp Đại kiếp lớn, ngài TTT nên cẩn thận chuyện binh đao. Sự thật sau đó cho thấy Thần khải này là chính xác 100%, đúng theo Thiên ý. Trong nhiều chuyện về Tâm linh đăng rải rác hiện nay, nếu người có tu học và có chú ý thì sẽ bắt gặp nhiều tình tiết về Thần Khải như vậy. Từ đó cũng hiểu ra : Cơ Trời đã sắp đặt hết cả rồi, vận mệnh con người chỉ như một con kiến ở trong Vũ Trụ này. Có gì là to tát đâu mà đòi Nhân mệnh phải thắng Thiên?
    VÀ KẺ CÓ TRÍ THÌ CHỈ MỘT CHI TIẾT NÀY THÔI CŨNG SUY RA ĐƯỢC NHIỀU MỆNH ĐỀ VỀ THƯỢNG ĐẾ, TRỜI PHẬT, THẾ GIỚI VÔ HÌNH ĐỂ BIẾT MÀ TU HÀNH NHẰM GIẢI THOÁT.
    Ở Việt Nam gần đây lại có đạo Cao Đài cũng luôn nhận Thần khải bằng hình thức cơ bút, các phái Thiền Vô Vi từ Thần khải đã viết ra các quyển Ý Chỉ Thượng phụ để dạy Đạo…vv. Mới nhất là trang Kỷ Nguyên Tâm linh chuyên đăng tải các thần khải, thông điệp của Hội đồng Thánh thần xứ Việt Nam. Xét thấy đa số thần khải ở trang này đều là các bài thơ lục bát giống như bài đồng dao trong dân gian, rất bình dân, khác với từ ngữ hàm súc của các bài Thi đã nêu ở trên.
    Thông thường thì các bài sấm ký, tiên tri của Thánh thần rất khó giải. Chỉ khi nào sự việc xảy ra thì phàm nhân mới thấy Thánh Thần không hề nói sai, vì phàm nhân chưa đủ trí tuệ để giải đoán chính xác. Tuy nhiên Thần khải cũng bị sai. Mà điển hình gần đây nhất là trường hợp Bà Tiên Tri Mù Valga. Tiên đoán đáng quan ngại nhất của bà Vanga là về Chiến tranh thế giới thứ 3. Nhiều lời tiên tri của bà liên quan tới xung đột vũ trang tại Nam Ossetia và trong thế giới của những người Hin-đu, những vụ mưu sát các nhà lãnh đạo các quốc gia… để rồi dẫn tới Chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra vào năm… 2010! Và hiện nay đã bước qua năm 2011 nhưng không có chuyện WWIII xảy ra. Không phải bà Van ga bịa ra mà bà được thần khải là có thật. Nhưng dự báo của Thánh thần có thể thay đổi tùy theo quá trình tu học, trình độ tâm linh của con người được nâng cao nên Cơ Trời cũng xoay chuyển theo.
    5 Bài Thần khải của Mật Tông Thiên Đình
    Riêng về 5 bài thần khải của 5 vị Mật tông tu trì theo hệ phái Mật Tông Thiên Đình mới đây, xét thấy những thần khải này đều sử dụng ngôn ngữ hiện đại của Viêt Nam, có nhiều lời thần khải lại giống y những lời đồn đoán trà dư tửu hậu của những người am hiểu thời cuộc chính trị Việt Nam. Bài thứ 1 khi nói về Đấu đá nội bộ ở VN lại thông tin rất tầm phào, chỉ biết những người ở cấp thấp ( Vịnh, Nghị, Thanh…), trong khi lại không biết những kẻ cầm đầu như ( Trọng, Dũng, Sang…) mới có quyền quyết định tối hậu. Và kết quả Đại Hội XI mới đây đã cho thấy điều đó. Xét thấy không phải là thần khải của Thánh Thần vì các Bậc Bề Trên phải có cái nhìn thấu suốt tương lai hàng trăm năm, chứ không thiển cận như vậy. Bài thứ 3 khi đề cập chính trị VN lại càng hoang tưởng hơn khi căn cứ lời đồn đại của giới bình dân là NTD có rể là Việt kiều Mỹ thì sẽ…..? Cả hệ thống chính trị của VN hiện nay đâu có để cho ông NTD tự ý làm điều đó. Và Bắc Kinh cũng đâu có phải là kẻ ngu ngơ để có thể xảy ra thêm một Gốc- Ba- Chốp lần thứ hai ở VN ( người làm sụp để chế độ CS Liên Xô và Đông Âu)?
    Trong đó chỉ có bài thứ 2 và bài thứ 4 là có chứa đựng nhiều thông tin, nói rỏ ràng và cụ thể mốc thời gian như tiên tri của bà Vanga. Nhìn chung cũng là theo dự đoàn của số đông hiểu tình hình và thời cuộc.
    Dù không được thần khải nhưng kẻ sơ cơ ( như VT) cũng linh cảm được chiến tranh VN- TQ sẽ xảy ra nay mai vì tranh chấp lợi ích cục bộ ( biển Đông) và VN sẽ thua vì trang bị HQ+ KQ quá kém. Nhưng không có chiến tranh tổng lực xảy ra vì cả hai nước đều hiểu rỏ tổn hại của chiến tranh. Và VN luôn nhún nhường ông anh cả vì lợi ích riêng của mình . Cũng không bằng thần khải nhưng ai cũng biết kinh tế Mỹ đang khó khăn, nợ như chúa Chổm và đang dựa vào TQ rất nhiều ( xuất cảng hàng hóa vào thị trường TQ, vay ngoại tệ, giải quyết BTT… nên Mỹ mới nhượng bộ TQ vấn đề Đạt Lai Lạt Ma, nhân quyền….)
    Bài thần khải thứ 4 là bài đáng xem xét hơn cả, dù sự am hiểu về chính trị của ( VT) cho thấy cũng có nhiều thông tin mơ hồ, không có căn cứ cụ thể. Thí dụ như : • 2011: Nước Nam khởi động chiến tranh với Trung Quốc. Mâu thuẫn xảy ra do tranh chấp quốc gia, đó là một cường quốc • 2012 : Nước Nam chuyển hạn sang làm nô dịch cho siêu cường thế giới – Mỹ. Ký kết hợp đồng giao ban 2 nước, chủ trương hợp tác và phát triển.
    Mai sau thì không biết nhưng Không thể nào có chuyện đó xảy ra dưới sự tồn tại của chế độ cầm quyền hiện nay. Thần khải này chưa hiểu hết sự nắm chặt chế độ chính trị và kinh tế VN của TQ hiện nay là như thế nào? Mỹ sẽ không can thiệp vào VN nếu có chiến tranh xảy ra giữa VN- TQ. Vì lợi ích chính trị- thương mại của mối quan hệ Mỹ + TQ lớn đến mức, Mỹ có thể sẳn sàng hy sinh cả Đài Loan, nói gì đến một VN nghèo nàn, lạc hậu, không có uy tín trên trường quốc tế ?
    Một thí dụ khác : ….2013: Nước Nam sang thành một quốc gia mạnh hơn về mặt tài chính và quân sự. • 2014: Quốc gia thay da đổi thịt, thêm màu sắc dân tộc mới.• 2015: Đi đến đỉnh cao của phát triển và thời yên vị trong 2 năm….
    Chỉ trừ khi có sự thay đổi lớn lao của toàn hệ thống chính trị , người dân đồng lòng vì Dân chủ- công bằng- văn minh thì mới có điều đó xảy ra. Còn mọi việc cứ như hiện nay từ cơ chế chính trị đến phát triển kinh tế, đến văn hóa và nhân quyền con người. Thì đây là sự hy vọng viễn vông. Đặc biệt là nêu thời gian rất gấp rút, chỉ còn vài ba năm nữa mà mong VN đi đến đỉnh cao của phát triển ư? ( cứ tham khảo và đối chiếu các bảng xếp hạng về GDP, về chỉ số phát triển COR, bảng tham nhũng của Tổ chức Minh Bạch quốc tế năm 2010, tình trạng nợ quốc tế của VN…vv) là biết ngay tình hình KT-XH ở Việt Nam hiện nay như thế nào? Mạnh hay là yếu? Khó khăn hay là đang phát triển bền vững.
    Nhận định chung của VT sau khi nghiền ngẫm 5 bài Thần khải này là: ngoài các dự đoán về thiên tai, dịch bệnh là điều không ai biết trước được. Các tiên đoán và nhận định về tình hình chính trị ở VN là không sát với thực tiển đang diễn ra. Dĩ nhiên nếu đúng là thần khải của Thánh thần ban xuống thì không điều gì có thể biết trước được. Nhưng từ căn cứ là một số thần khải lại dựa trên dư luận và lời đồn đại của giới thông tin báo chí vĩa hè thì có thể xem lại là : Thật sự có phải là Thần khải không? Nếu là thông điệp của Thánh Thần thì Thánh Thần ở đây là cấp nào, Cõi nào của giới Vô Hình? Chứ còn các vị Vô hình ở cõi thấp thì cũng đang tu học và cũng chỉ nói chung chung mà thôi về Thiên Cơ, Thiên Mệnh và Thiên Ý.
    Riêng bài số 5 thì VT xin phép không bàn đến. Vì nội dung và hình thức của bài này cũng giống như một bài vè mà trang Kỷ nguyên Tâm Linh đăng đầy rẩy.
    Mà theo VT biết, rất ít khi các Chư vị Thánh Thần giáng thần khải xuống bằng vè bình dân, ca dao lục bát như các cô đồng, hầu Phủ hiện nay hay cho Thơ ở ngoài Bắc. Họ có cho thần khải bằng bài thơ thì thường là Hán- Nôm, hay Việt ngữ nhưng ẩn chứa sâu xa các mật mã, thơ từ sâu sắc, đúng niêm luật, thể hiện trí tuệ của một vị Thần. Cũng chính từ lý do này mà VT không tin vào một số thần khải bằng thơ ở trang Kỷ nguyên Tâm linh. Thí dụ như ai đã từng đọc Hịch Tướng Sĩ của Đức ngài Trần Hưng Đạo thì thấy văn từ của ngài cao thâm, hùng khí mạnh mẽ. Nó thật khác xa với các bài vè bình dân mà trang Kỷ nguyên Tâm linh cho là của đức Thánh Trần giáng xuống vậy.
    Nên mới nói người có tu học , ngoài trái tim nhiệt thành với Đạo cũng đòi hỏi một lý trí sáng suốt, trí tuệ minh mẩn để phân biệt đâu Giả- đâu Chân trên lĩnh vực huyền bí. Trong đó có cả việc đón nhận Thần Khải của Bề Trên./.

    kính bút
    ( sưu tầm, tổng hợp và bình luận )

  25. INTHEDARK says:

    INTHEDARK xin gởi lên đây một ý kiến phản hồi về thần khải từ một đạo hữu:

    ..

    Đây rõ ràng là một thủ đoạn chính trị mang màu sắc tôn giáo, nhằm tác động đến tư tưởng của một số thành phần đạo hữu có đầu óc mê tín dị đoan, ngu dốt. Dân tộc mình biết phải làm gì để giữ vững sự ổn định và dân tộc mình hiểu rõ nhất thế nào là mất mát, đau thương do chiến tranh đem lại, tất nhiên là hơn ai hết dân tộc Việt Nam cũng hiểu rất rõ giá trị của hai chữ HÒA BÌNH. Đối với những đạo hữu có lập trường dân tộc không vững vàng sẽ bị tác động như thế nào đối với cái gọi là “Thần khải” kia? …

    Đạo hữu chưa ý thức được tác hại to lớn của cái việc mình đang làm đâu, hãy dừng ngay đừng để mình bị thành phần xấu lợi dụng và biến mình thành kẻ hại dân, hại nước. Chúng ta đang ngày đêm học Phật, niệm Phật cầu nguyện an lạc cho tất cả chúng sinh và cho Tổ quốc thân yêu của chúng ta. Tôi tin chắc rằng bằng nguyện lực của tất cả chúng ta và hồn thiêng của ngàn đời dân Việt, chư Phật mười phương sẽ độ cho đất nước ta không bị chiến tranh, khói lửa.

    Thân ái chào đóng góp và xây dựng!”

  26. MTTK says:

    Bản đúc kết Thiên cơ cho Việt Nam từ 2010 – 2030

    Khi đọc qua bài của các đồng tử, TK nhận thấy thông tin đưa xuống gồm nhiều văn bản chứa nhiều thông tin khác nhau, có những thông tin thì trúng khớp có thông tin thì “tréo cẳng ngỗng” với nhau nhưng dàn ý là : Có thiên tai, chiến tranh -> đất nước đi xuống -> làm nô lệ cho ngoại quốc -> thiên cơ sắp đặt lãnh đạo mới -> đất nước phát triển mạnh hơn sau đó.

    Thiên tai

    + 2010 – 2015: ở VN năm nào cũng có thiên tai bão lũ, ngập lụt, sạt lở…; không chỉ riêng Việt Nam mà còn nhiều nước trên TG, trong đó có các cường quốc như Mỹ, Trung Quốc….cũng bị thiên tai địa ách nặng nề

    + 2012: Thiên tai địa ách diễn ra mạnh nhất ở Việt Nam vào giữa năm 2012 và sau đó nhẹ dần, tháng 6 diễn ra sụp lở lớn đến tháng 8 thì kết thúc.

    +2015: xuất hiện bệnh lạ làm chết nhiều người.

    Chính trị, kinh tế, quân sự

    Đất nước VN trong tương lai sẽ có binh biến, chiến tranh đó là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên có thể giảm nhẹ.

    + 2011 – 2015: có nguy cơ giao tranh với các nước trong khu vực ĐNA, nguy cơ có chiến tranh với Trung Quốc rất cao. Chiến tranh làm dân số hao tổn nhiều, kinh tế suy sụp, nghèo đói khắp nơi.

    + 2016: bắt tay với Mĩ chủ trương hợp tác và phát triển, VN trở thành nô dịch cho Mĩ, người Mĩ sẽ thâu tóm VN bằng chính trị và kinh tế, chính phủ cũng có người Mĩ tham gia vào, các thành phố lớn của Mĩ, Châu Âu vắng người sinh sống. Đả đảo trong và ngoài nước diễn ra, đất nước lâm nguy.

    + 2021: Một vị quốc sư mới xuất hiện quan tâm đến vật chất và tâm linh, lập ra chế độ dân chủ mới, thanh lọc bộ máy công quyền, xây dựng đất nước đi lên.

    + 2030 :VN thay da đổi thịt, đi lên trở thành quốc gia mạnh trong khu vực, tâm linh và vật chất đều phát triển.

    TK xin được tham gia luận giải bằng suy nghĩ của mình:

    – Trong các văn bản được gửi xuống từ siêu hình, văn bản nào cũng đề đến việc chiến tranh và thiên tai, địa ách sẽ xảy ra ở VN. Do đó tin thien tai và chiến tranh là tin chính thức được cung cấp để báo động cho một cuộc xoay chuyển mới của thiên cơ.

    – Trong các văn bản từ siêu hình có nhắc tới: Trung Quốc và Mỹ là hai nước sẽ tác động, ảnh hưởng không nhỏ đến Việt Nam trong tương lai chủ yếu là lĩnh vực: quân sự, kinh tế, chính trị; ngoài ra các văn bản từ siêu hình cũng đề cập Mỹ và Trung Quốc sẽ gây chiến tranh tại Việt Nam. Trung Quốc thì dùng vũ lực, Mỹ thì dùng chiến lược “chiến tranh hòa bình”.

    – Việt Nam từ xưa đã bị Trung Quốc sách nhiễu, bóc lột, xâm lấn…về tài nguyên, kinh tế, chính trị, quân sự, nhân tài…Nay cơ trời đổi mới cho VN sẽ dần dần được xoay chuyển để vươn lên thành quốc qua giàu mạnh, vì trình độ tâm linh của nhân dân Việt Nam đã có tiến bộ; các hiện tượng siêu hình được “công chiếu” rộng rãi như: ngoại cảm, tìm mộ, áp vong…cho thấy VN đã được Thiên Đình ân sủng, xoay chuyển để VN trở nên tốt đẹp hơn. Thiên cơ trong thời kì này là quá trình thanh lọc, đào thải, rèn luyện để có một VN: tâm linh và vật chất đều tiến bộ.

    – Hiện nay vấn đề trên các đảo xảy ra tranh chấp giữ VN và TQ trên khu vực Biển Đông đã trở nên nóng bỏng và gay gắt. Trước sự gia tăng vũ trang hiện đại hàng loạt của TQ, VN cũng đã sắm thêm các khí tài hiện đại để gia tăng tiềm lực quốc phòng đồng thời tạo cho TQ cảm giác phải “dè chừng” với VN. Tuy nhiên thực lực của VN vẫn chưa bằng TQ nên Mỹ nhân cơ hội này viện trợ, giúp đỡ cho VN về quân sự, kinh tế nhưng thực chất là để thao túng VN trong tương lai vì bản thân Mỹ không thể nào tham chiến ở VN bằng vũ lực bởi vì trong lịch sử Mỹ đã tham chiến tại VN và thất bại nặng nề, hậu quả do Mỹ để lại sau chiến tranh: chất độc da cam vẫn chưa được xử lý hết, mặc dù Mỹ tự nguyện giúp VN xử lý những khu vực bị nhiễm độc, tội ác của Mỹ tại VN vẫn đang bị thế giới lên án và chỉ trích. Cộng với việc đứng đầu LHQ thì Mỹ không thể tham chiến bằng vũ lực tại VN lần nữa, nếu có thì sẽ xảy ra luồng sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận thế giới, địa vị của Mỹ có thê bi lung lay; Mỹ chỉ có thể thực hiện “chiến tranh hòa bình” để thao túng VN bằng: kinh tế, chính trị.

    – Tương lai về một VN phát triển và sự xuất hiện của một vị “thiên mệnh” mới được nhắc đế trong các văn bản từ siêu hình. Khi Mỹ thao túng VN thì chắc chắn sẽ xảy ra nội loạn do người VN có truyền thống không khuất phục, phục tùng trước ngoại bang. Nền kinh tế đất nước sẽ phát triển khi Mỹ thao túng nhưng nó không mang lợi ích cho người dân, tự chủ dân tộc không còn. Lúc này vị “thiên mệnh” sẽ xuất hiện trong thời loạn lạc này, một tương lai tươi sáng cho VN được xây dựng từ đây.

  27. LBN says:

    Trích dự đoán tiên tri Ông Đạo Nhỏ:

    …Còn bên Âu châu thì quốc gia nào cũng bị thiệt hại một phần hết. Nước nào ông cũng bôi bỏ chỗ nầy, chỗ kia rồi chỗ kia, chỗ nọ; cuối cùng chỉ còn lại hai chỗ là Úc châu và Tân Tây lan.
    Tôi hỏi ông về phần đất Úc châu thì ông cho một bài thơ cho biết đó là Thánh địa không có bị động chạm gì tới và Tân Tây Lan cũng như Úc Châu đều còn nguyên vẹn.
    Các quốc gia con con ở gần Bắc băng dương và Nam băng dương thì nơi nào cũng bị đánh phá, chỉ trừ có Úc Châu và Tân Tây Lan mà ông cho là Thánh địa.

    Hiện nay Úc châu vừa trải qua lũ lụt, cháy rừng, bão gây tỗn thất nặng cho cuộc sống và kinh tế. New Zealand thì mới bị động đất gây chết và mất tích hàng trăm người tại trung tâm một thành phố lớn. Thế mới biết thiên cơ luôn luôn là một điều bí mật cho con người cho dù các vị tiên tri có vẻ đoán chắc về nhiều điều.

Leave a comment